Âm Nhạc

'Psycho' vẫn chưa giảm nhiệt, trở thành MV đầu tiên của Red Velvet làm được điều này trên Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Psycho vẫn đang băng băng nhận thêm thành tích mới trên nền tảng Youtube.

Trong những ngày cuối năm 2019, nhóm nhạc nữ nhà SM - Red Velvet đã có màn comeback với ca khúc Psycho, kết thúc chuỗi seri album The ReVe Festival. Màn tái xuất nhận được đánh giá rất cao của giới chuyên môn và khán giả bởi giai điệu bắt tai và concept độc đáo, như dành riêng cho Red Velvet. Nhóm cũng đã mang về không ít thành tích cho Psycho trên các BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế. Và mới đây, MV Psycho của Red Velvet đã cán mốc 3 triệu lượt like trên nền tảng Youtube khiến fan rất thích thú.

MV Psycho của Red Velvet đã cán mốc 3 triệu lượt like trên Youtube.

Cụ thể, vào ngày 10/3, MV Psycho của Red Velvet đã cán mốc 3 triệu lượt like trên trang Youtube. MV Psycho đánh dấu màn comeback cuối cùng trong năm 2019 của nhóm Red Velvet và được phát hành vào 23 tháng 12 năm 2019. Điều này đồng nghĩa nhóm chỉ mất hơn 2 tháng để cán mốc lượt like đầy ấn tượng này. Đặc biệt hơn, đây cũng là MV đầu tiên của Red Velvet sở hữu 3 triệu lượt like trên Youtube.

Lượt like của MV Psycho.

Psycho của Red Velvet đã để lại nhiều ấn tượng.

Việc MV Psycho của Red Velvet đã cán mốc 3 triệu lượt like trên trang Youtube một lần nữa cho thấy sức hút thật sự của ca khúc này. Lần trở lại này Red Velvet đã không thể quảng bá do thành viên Wendy gặp phải chấn thương đáng tiếc khi tổng duyệt chương trình cuối năm. Tuy có phần bị hạn chế, nhưng độ phổ biến tại Hàn lẫn quốc tế của Psycho vẫn được lan tỏa, bài hát đạt được lượt phát trực tiếp rất cao ở nhiều quốc gia. Và bằng chứng mới đây nhất là việc trở thành MV đầu tiên của Red Velvet cán mốc con số 3 triệu like trên Youtube.

Red Velvet đã mang về không ít thành tích với Psycho.

MV Psycho của Red Velvet.

Xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất