Giải Trí

Nhiều fan nghi ngờ 'búp bê xứ Hàn' - Han Chae Young mắc chứng 'lão hóa ngược' ở tuổi 38?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Dù ở tuổi 38 nhưng Han Chae Young vẫn khiến nhiều người "điêu đứng" vì vẻ đẹp rạng ngời của mình.

Hôm 8/3 vừa rồi, trong một buổi ra mắt chương trình truyền hình chuyên về làm đẹp của đài KBS, Hàn Quốc nhiều fan đã có sự bất ngờ trước sự góp mặt của người đẹp Han Chae Young. Không chỉ thế, mặc dù đã lớn tuổi nhưng Han Chae Young vẫn luôn trong sắc thái rạng ngời, tươi trẻ và không hề có bất cứ dấu hiệu lão hóa nào cả.

Trong chương trình, nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp của mình trong bộ trang phục tươi trẻ với mái tóc buông dài trông cô nàng vô cùng nữ tính và quyến rũ. Tuy ở tuổi 38 nhưng Han Chae Young vẫn được nhiều người khen ngợi là “nàng búp bê xinh đẹp” vì cô sở hữu vóc dáng và thần thái hết sức nổi bật dù đã có con.

Được biết sau khi sinh con trai đầu lòng vào 2013, Han Chae Young đã có khoảng thời gian dài lặng bóng ít xuất hiện trên sóng truyền hình bởi lẽ cô phải dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình. Tuy nhiên nhiều khán giả bất ngờ chỉ sau vài năm tên tuổi của cô đã bắt đầu dần được “phục hồi” trở lại và cô bắt đầu chuyển hướng “tấn công” sang thị trường Trung Quốc để tham gia một số bộ phim.

Vào năm 2018, khán giả chứng kiến sự trở lại của “người đẹp không tuổi” trên màn ảnh Hàn với phim “Lời hứa của các vị thần” và ngay sau đó Han Chae Young đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất của mình cũng như sự kịch tính, hấp dẫn của bộ phim.

Tuy không còn ở cái tuổi “ngọt ngào” nhưng có thể nói Han Chae Young vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc “ngược thời gian” của cô. Không chỉ thế, ngoài là một ngôi sao sáng của làng điện ảnh Hàn Quốc, Han Chae Young còn được biết đến với biệt danh là “búp bê xứ Hàn” vì cô nàng sở hữu một cơ thể vô cùng xinh đẹp và cân đối. Chắc có lẽ vì thế mà Han Chae Young đã ngày càng khẳng định được tên tuổi, vị thế của mình trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất