Phim Ảnh

'Búp bê barbie xứ Hàn' Han Chae Young xác nhận đóng 'A Promise with The Gods' cùng Bae Soo Bin

Nga Cao
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim mới của đài MBC là "A Promise with the Gods" (tạm dịch: "Lời hứa với các vị thần") công bố: "Han Chae Young và Bae Soo Bin đã xác nhận sẽ góp mặt với vị trí vai chính".

A Promise with the Gods là một bộ phim bi kịch về hai cặp vợ chồng đã bất chấp đạp lên luân thường đạo lí chỉ để cứu lấy tính mạng những đứa con bé bỏng của mình.

“Búp bê barbie xứ Hàn” Han Chae Young sẽ đóng vai Seo Ji Young, một phát thanh viên dẫn chương trình, và cũng là một người mẹ tận tụy hi sinh cho các con của mình. Bae Soo Bin sẽ đóng vai Kim Jae Wook, người thừa kế cho một công ty kiến trúc lớn và là người sẵn sàng mạo hiểm chống lại gia tộc của mình để bảo vệ con cái.

“Búp bê Barbie xứ Hàn” Han Chae Young

Bae Soo Bin

A Promise with the Gods chính là vai diễn đầu tiên của Han Chae Young sau 4 năm kể từ bộ phim truyền hình Beautiful Man với vai trò nữ chính. Trong khi đó, tác phẩm mới đây nhất của Bae Soo Bin là The Good Witch được phát sóng hồi đầu năm nay.

A Promise with the Gods của đài MBC dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/11/2018 lúc 21h00 (KST), sau khi bộ phim Hide and seek kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất