Giải Trí

Bố mẹ bạn trai Đào Bá Lộc: ‘Con mình ở với nó chắc khổ…’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của bố mẹ Đào Bá Lộc khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những ca sĩ bước ra từ The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Đào Bá Lộc là cái tên được nhiều người biết đến. Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa-zi-năng, không chỉ ca hát mà còn là một hot beauty bloger.

Đào Bá Lộc từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai giới tính của mình. Anh cũng từng thừa nhận đã yêu 15 người đàn ông khác nhau. Hiện tại nam ca sĩ đang có 1 mối tình kéo dài 3 năm đầy hạnh phúc, cả hai đang sống chung với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về việc ba mẹ người yêu nói về việc con trai họ sống với mình.

Sau vài lần đi ăn với gia đình anh. Anh kể rằng bố mẹ anh bảo nhau: “Lộc khó thật nhỉ, con mình ở với nó chắc khổ, mà thôi cho rèn giũa “… Trời tôi là cô giáo trường nội trú hay gì? Tôi buồn quá nên tuần rồi toàn ăn rau nên có giảm được ít size quần, thôi chịu vậy!”.

Lời chia sẻ hài hước của Đào Bá Lộc khiến nhiều người phì cười. Nam diễn viên hài Dương Thanh Vàng ngay lập tức lên tiếng “Ủa rồi mày làm vợ hay làm mẹ? sao trong bar có sàn mày không nhảy mà mày leo lên đầu ổng mày nhảy?”.

Trước đó Đào Bá Lộc cũng từng tiết lộ đã gặp gia đình bạn trai. “Có lần sau khi xem xong những video của tôi, bố anh ấy nói “ôi đánh đá thế”, nên hiện tại tôi có phần phải tiết chế đôi chút”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất