Giải Trí

Team Hồ Hoài Anh thi Đo ván 'chất lừ': Chỉ hát với Piano, Top 5 xuất sắc nhất loại trừ nhau

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Juky San, Công Luận, Vũ Thịnh, Bảo Trân và Cát Tiên của đội Hồ Hoài Anh sẽ bước vào màn đấu Đo ván "có một không hai" của Giọng hát Việt 2019: Hát cùng Piano và loại "nội bộ".

Tại vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chỉ trao cơ hội đi tiếp cho 2 nhân tố nổi bật nhất là Huỳnh Công Luận và Juky San. 14 thí sinh còn lại phải tự sản xuất một Music Video thể hiện cá tính âm nhạc của mình để tranh nhau chiếc vé bước lên sân khấu Đo ván. Sau thời gian chấm điểm kỹ càng, 3 gương mặt được vị huấn luyện viên “lắm chiêu nhiều trò” đánh giá cao nhất là Cát Tiên, Vũ Đức ThịnhBảo Trân.

Đội Hồ Hoài Anh sẽ không bốc thăm đấu loại với 3 team còn lại mà thi Đo ván với luật chơi độc đáo, “có một không hai”: Cả 5 thí sinh cùng trình diễn chỉ với phần đệm đàn Piano và trực tiếp loại trừ nhau.

Thí sinh đầu tiên thể hiện tài năng trong vòng Đo ván thiên của đội Hồ Hoài Anh là chàng hot boy Vũ Đức Thịnh với bài hát Đường nào đến trái tim em. Khi chỉ hát với đàn Piano, Vũ Thịnh gần như khoe hết được lợi thế về giọng hát cảm xúc. Thành viên của The Wings còn gây bất ngờ khi rời khỏi ghế và “bắn rap”. Kinh nghiệm trình diễn sân khấu nhiều năm đã giúp anh chàng thể hiện cả về cách hát, trình diễn, biểu cảm tự nhiên và vô cùng chuyên nghiệp.

Nguyễn Cát Tiên chọn Yếu đuối ai xem của Jaykii để thể hiện bản lĩnh trước 4 “đối thủ”. Giọng hát dày, nội lực như càng có sức lay động hơn với bản đệm đàn Piano của nhạc sĩ Hoài Sa. Chọn ca khúc phù hợp và cách đặt để cảm xúc ngay từ những câu hát đầu tiên đến đoạn nhấn nhá đầy thổn thức của Cát Tiên khiến cả huấn luyện viên Tuấn Ngọc lẫn Thanh Hà đều phải gật gù, hài lòng.

Yếu đuối để ai xem - Cát Tiên.

Nàng thơ xứ Huế - Juky San.

Nhân tố được chú ý nhất đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Juky San có sự lựa chọn vô cùng thông minh khi thi hát cùng đàn Piano bằng ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và ca từ đẹp - Nàng thơ xứ Huế. Juky San diện trang phục trắng tinh khôi và khoe giọng hát bay bổng khiến cả dàn thí sinh của 3 đội còn lại cũng quên hết áp lực thi thố cùng vẫy tay cổ vũ cho “nàng thơ”.

Điểm nhấn trong phần thi của Juky San chính là những câu hát mộc mạc cùng đoạn “bắn nốt” tạo nên thanh âm trong trẻo vô cùng cuốn hút.

Được chọn vào vòng Đo ván bằng MV ca khúc Không cần vô cùng cá tính, Bảo Trân quyết định tự thử thách mình khi thể hiện lại bài hát này trên sân khấu với đàn Piano. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Bảo Trân đã khiến các fan có mặt tại sân khấu phấn khích vì cách hát “chất” cùng phong thái một cô gái tự tin, gai góc nhưng vô cùng thu hút.

Cách xử lý mới mẻ của Bảo Trân ở cách phát âm, hát phiêu thể hiện sự tiến bộ và đi đúng hướng khiến bộ tứ huấn luyện viên mỉm cười thích thú.

Thí sinh cuối cùng bước lên sân khấu Đo ván ở đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh là Huỳnh Công Luận. Dự thi với bài hát Anh ấy cô ấy của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhân tố từng được 2 lần “tuyển thắng” ở vòng thi trước chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm áp và cách xử lý tinh tế.

Hát như kể chuyện và đặt trọn cảm xúc vào bài hát, Công Luận vẫn ghi điểm ở cả những nốt hát cao đến các đoạn thì thầm mượt mà.

Anh ấy cô ấy - Công Luận.

Nếu 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng phải đấu loại lẫn nhau trong những màn Đo ván gay cấn thì team Hồ Hoài Anh có phần thi nối tiếp, cùng hát với Piano, trên cùng một sân khấu, thí sinh nào trình diễn ấn tượng nhất sẽ nhận được cơ hội bước vào vòng thi Liveshow.

Liệu giữa 5 nhân tố Vũ Thịnh, Cát Tiên, Juky San, Bảo Trân và Công Luận, vị huấn luyện viên “lắm chiêu nhiều trò” sẽ lựa chọn loại ai giữ ai trên đường đua Giọng hát Việt 2019?

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của chương trình lên sóng lúc 21h15 mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất