Giải Trí

Tập cuối vòng Tranh đấu: Hồ Quỳnh Hương mất ngủ, Dương Khắc Linh 'gắn kết sẽ thành công'

Chia sẻ

Đây là những chia sẻ của hai vị giám khảo trước khi bước vào vòng Tranh đấu dành cho hạng mục Nhom nhạc.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi hết gần nửa chặng đường, và tối chủ nhật tuần này (22/5) sẽ lên sóng tập cuối cùng của vòng Tranh đấu. Đây là đêm thi của của những nhóm nhạc, và chỉ còn lại duy nhất 6 chiếc vé cuối cùng dành cho 6 nhóm nhạc tài năng nhất, vì vậy cuộc thi hứa hẹn sẽ không kém phần gây cấn và hấp dẫn.

Mới đây, chương trình vừa tung đoạn trailer “nhá hàng”, chỉ với vài giây ngắn ngủi đã cho thấy không khí “tưng bừng” trên sân khấu X Factor vòng Tranh đấu. Đúng với tinh thần đồng đội, hòa quyện, tuy mỗi nhóm nhạc đều sở hữu màu sắc khác nhau nhưng cùng nhau “bùng nổ” để giành lấy tấm vé đến với vòng sau. 

Trailer tập cuối vòng Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn 2016

Bên cạnh đó, khán giả còn bất ngờ bởi sự “lột xác” ngoạn mục của các nhóm nhạc. Không còn hình ảnh rụt rè, mỗi thành viên đều tự tin và đoàn kết với nhau. Đêm thi này, sự dừng chân của bất cứ nhóm nhạc nào cũng sẽ khiến khán giả phải tiếc nuối.

Đến với đêm dành riêng cho nhóm nhạc, giám khảo Dương Khắc Linh chia sẻ: “Các nhóm đều có màu sắc rất riêng, chỉ cần gắn kết thì họ sẽ thành công”.

xfactor2016 (2)

Dương Khắc Linh

Riêng Hồ Quỳnh Hương, chị cho biết: “chắc chắn Hồ Quỳnh Hương sẽ mất ngủ vì phải loại các bạn thí sinh. Nhưng có rất nhiều những thí sinh khác tài năng hơn, vì vậy, Hồ Quỳnh Hương vẫn phải đưa ra quyết định của mình“.

xfactor2016 (3)

Hồ Quỳnh Hương

xfactor2016 (4)

Nhóm nhạc gồm 3 thành viên điển trai.

xfactor2016 (5)

xfactor2016 (6)

Các nhóm nhạc còn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ.

xfactor2016 (7)

xfactor2016 (8)

“lột xác” với những vũ đạo sôi động

6 chiếc ghế sẽ gọi tên nhóm nhạc nào? Ai là những gương mặt cuối cùng “trụ” lại an toàn? Tập cuối vòng Tranh đấu Nhân tố bí ẩn sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 22/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất