Giải Trí

Ngắm Hồ Quỳnh Hương khoe chân dài, ăn vội vẫn xinh sau hậu trường XFactor

Chia sẻ

Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng với bộ trang phục lấp lánh, khoe đôi chân dài khi xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

Trưa 11/5, bộ tứ quyền lực và dàn thí sinh của Nhân tố bí ẩn tiếp tục đến với buổi ghi hình vòng Lộ diện. Đây là vòng thi tiếp theo của những những giọng ca đã xuất sắc vượt qua “cửa ải” Hội ngộTranh đấu, họ sẽ cùng nhau chinh phục ban giám khảo để tiếp tục có trong tay tấm vé bước vào vòng trong.

Xuất hiện tại buổi ghi hình, ngoài những thí sinh được truyền thông “săn đón” trong những ngày qua, thì bộ tứ quyền lực vẫn là những nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng. “Thiên thần” Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng với bộ trang phục lấp lánh, Dương Khắc Linh vẫn trung thành với gu thời trang lịch lãm quen thuộc, trong khi đó, Tùng Dương và Thanh Lam tiếp tục xuất hiện cạnh nhau và không kém phần nổi bật.

giamkhaoxfactor (6)

Hồ Quỳnh Hương diện váy ngắn khoe đôi chân dài cuốn hút.

giamkhaoxfactor (21)

Dương Khắc Linh trung thành với gu thời trang quen thuộc.

giamkhaoxfactor (30)

Thanh Lam và Tùng Dương

giamkhaoxfactor (1)

MC - Á hậu Thúy Vân

giamkhaoxfactor (15)

Nathan Lee cũng xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh năm nay.

Cả bốn vị giám khảo, nhanh chóng vào hậu trường để chuẩn bị mọi thứ trước khi quay hình. Trong hậu trường, giọng ca Anh thu hút mọi người bởi sự xinh đẹp và đôi chân dài “miên man” khi diện váy ngắn. Nữ HLC còn tranh thủ ăn lấy sức hay cùng trò chuyện cùng Nathan Lee trước khi bước vào những giờ liên tiếp ngồi trên ghế nóng. Tất cả đã sẵn sàng cho trận chiến kế tiếp của Nhân tố bí ẩn 2016.

giamkhaoxfactor (9)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hồ Quỳnh Hương

giamkhaoxfactor (12)

Nữ HLV khoe đôi chân dài “miên man”

giamkhaoxfactor (37)

giamkhaoxfactor (40)

Tranh thủ ăn vội trong hậu trường

giamkhaoxfactor (35)

Trò chuyện cùng Nathan Lee

giamkhaoxfactor (41)

Khoảnh Khắc vui nhộn của Dương Khắc Linh và Nathan Lee

giamkhaoxfactor (44)

Thanh Lam tất bật chuẩn bị trước khi lên sân khấu.

Bước vào vòng này, các thí sinh sẽ được phân theo 4 nhóm theo thể lệ: Đơn nam, Đơn nữ, Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lênNhóm nhạc. Mỗi giám khảo sẽ được huấn luyện cho mỗi nhóm thí sinh dựa theo số phiếu bình chọn của khán giả tại Saostar.vn. Kết thúc vòng Lộ diện mỗi giám khảo sẽ còn 4 thí sinh/mỗi nhóm đi tiếp vào vòng Liveshow.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất