Giải Trí

Chỉ còn 3 tuần nữa, khán giả sẽ trao 'đội quân' nào cho 'bộ tứ quyền lực' X-Factor?

Chia sẻ

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi đến vòng Tranh đấu, vòng thi gay cấn để chọn ra những gương mặt nổi trội cho mỗi hạng mục. Đặc biệt, năm nay quyền chia nhóm cho "bộ tứ quyền lực" sẽ do khán giả bầu chọn trực tiếp trên trang SAOstar.vn.

Nhân tố bí ẩn sẽ gồm 4 hạng mục, Đơn nam, Đơn nữ, Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên và cuối cùng là Nhóm nhạc, bốn HLV sẽ đảm nhận một vai trò nhất định xuyên suốt chương trình. Không chỉ đưa ra những nhận xét, họ còn trực tiếp huấn luyện và định hình phong cách cho thí sinh của đội mình. Đây là vai trò rất quan trọng, góp phần quyết định đến sự thành công của các thí sinh khi tham gia chương trình.

xfactor1

Vai trò của HLV được khán giả bầu chọn trên trang Saostar.vn đến thời điểm hiện tại.

Sau 1 tháng, bốn vị HLV đã nắm trong tay số phiếu bầu chọn nhất định, phần nào “thăm dò” được ý thích của khán giả dành cho mình tính tới thời điểm hiện tại. Tùng Dương đang được khán giả ưu ái muốn giao quyền huấn luyện Đơn nam, Đơn nữ có thể sẽ về Hồ Quỳnh Hương, Nam - Nữ 25, 26 tuổi trở lên đang có số phiếu cao nhất thuộc về Thanh Lam và cuối cùng Dương Khắc Linh có thể sẽ là người “cầm trịch” Nhóm nhạc. Những con số này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì còn đến 3 tuần nữa để bầu chọn, và “số phận” của Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Tùng Dương hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả.

nhantobian

Bộ tứ giám khảo sẽ giữ vai trò gì? Tất cả vẫn đang là một ẩn số.

Bên cạnh đó, trải qua 5 tập phát sóng, gồm 4 tập Hội ngộ và 1 tập Tranh đấu, cá tính của mỗi HLV cũng dần được hé lộ. Nói đến Hồ Quỳnh Hương, có thể thấy, so với sự khó tính ở mùa đầu tiên thì lần quay trở lại này nữ giám khảo lại dễ tính hơn và vô cùng đáng yêu trên ghế nóng. Nhiều nhận xét cho rằng, giọng ca Anh như một “thiên thần” luôn là người mở ra nhiều cơ hội cho các thí sinh, với những lời khuyên rất tình cảm. Đặc biệt, Hồ Quỳnh Hương còn không ngần ngại thể hiện sự máu lửa, khi liên tục có những khoảnh khắc nhún nhảy “bất chấp” tất cả trước những phần thi sôi động.

Một trong những tiết mục đã khiến HLV Hồ Quỳnh Hương phải “bật dậy khỏi ghế” và vô cùng phấn khích

xfactor-17

Hồ Quỳnh Hương

quoteXFactor-final6

Khác với sự tưng tửng, dễ thương của Hồ Quỳnh Hương, thì Thanh Lam và Tùng Dương là hai nhân vật khiến thí sinh đôi lúc phải “run sợ”, vì việc chinh phục họ hoàn toàn nằm ở giọng hát. Cả hai đều là những người sở hữu kiến thức âm nhạc vững chắc, có thể dễ dàng nhận ra những ưu khuyết điểm của thí sinh. Vì thế, ngoài yếu tố giải trí, thì cặp đôi “khó tính” này đòi hỏi rất cao ở thí sinh.

page

Tùng Dương và Thanh Lam

quoteXFactor-final8

Tiết mục của thí sinh Lê Văn Cường là một trong những tiết mục thể hiện rõ nhất sự quyết liệt và cứng rắn của HLV Tùng Dương

Với Dương Khắc Linh, khán giả và cả thí sinh đều dành tình cảm đặc biệt cho vị giám khảo cuối cùng này. Anh được nhận xét là một HLV dễ tính nhất khi xuất hiện ở ghế nóng của bất cứ chương trình nào. Đến với Nhân tố bí ẩn, Dương Khắc Linh cũng giữ đúng “format” của mình, luôn là người cho ra những phát ngôn hài hước, vui nhộn hay những câu nhận xét khiến mọi người phải “ngã ngửa”. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Dương Khắc Linh cùng Hồ Quỳnh Hương trên ghế đã tạo nên những mảng hài hước, đối lập với sự nghiêm khắc của Thanh Lam và Tùng Dương.

Những tiết mục khiến HLV Dương Khắc Linh thể hiện rõ sự hài hước duyên dáng của anh

quoteXFactor-final2

xfactor-12

Dương Khắc Linh

Với mỗi cá tính của mình, phần nào cũng giúp khán giả định hình được vai trò nào sẽ phù hợp với từng HLV. Kết quả vẫn đang là một bí mật và sẽ được hé lộ sau khi kết thúc vòng Tranh đấu

Chủ nhật tuần này (8/5), vòng Tranh đấu hạng mục Đơn nữ sẽ lên sóng lúc 21h10 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

>>> Xem thêm: Những câu nói ‘để đời’ của bộ tứ quyền lực X Factor sau vòng Hội ngộ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất