Giải Trí

Mẹ Kỳ Duyên rưng rưng nước mắt xem con gái hát: 'Luôn cần mẹ cha bên cạnh'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mẹ của Kỳ Duyên chính là khán giả đặc biệt chăm chú dõi theo màn trình diễn của cặp đôi Kỳ Vĩ với sự xúc động và tin tưởng về con gái.

Tiết mục trình diễn của Kỳ Duyên và bạn đồng hành Hứa Vĩ Văn trong tập 8 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu có sự góp mặt của một khán giả đặc biệt - mẹ của Kỳ Duyên. Đây có lẽ là lần đầu tiên cũng như lần duy nhất mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 được thấy con gái trong hình ảnh một bà bầu, hát một ca khúc tự sáng tác về tình cảm gia đình.

Vỗ về - Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên - Sa Huỳnh.

Bố và mẹ Kỳ Duyên từng là khách mời đặc biệt của cặp đôi Kỳ Vĩ trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu. Trải nghiệm thú vị trong hành trình mang bầu và những cảm xúc đặc biệt với thiên chức làm mẹ là điều mà mẹ Kỳ Duyên tin tưởng con gái sẽ có được với Manbirth.

Mẹ của Kỳ Duyên chăm chú theo dõi con gái trình diễn trên sân khấu Manbirth 2018.

Hình ảnh người mẹ xúc động luôn bên cạnh con gái khiến nhiều khán giả xúc động.

Âm thầm theo dõi màn trình diễn lần này, chắc chắc mẹ Kỳ Duyên cũng nhận ra cả sự tập trung, tâm huyết lẫn độ căng thẳng của con gái. Thế nhưng, việc đồng sáng tác và trình diễn trọn vẹn ca khúc viết về bẽ Bão - cậu bé qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác cũng đã chứng tỏ Kỳ Duyên đang đi thật vững vàng trên con đường cô đã chọn.

Chắc hẳn không chỉ có mẹ của Kỳ Duyên mà những khán giả yêu thích cặp đôi Kỳ Vĩ cũng sẽ có sự lắng đọng và nhiều xúc cảm với bài hát Vỗ về. Bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng mong con lớn khôn nên người và “dẫu có giông tố cũng trôi đi thật xa” thì bất kỳ ai cũng “luôn cần mẹ cha vỗ về“.

Có thể Kỳ Duyên còn bối rối với lần đầu trình diễn trên sân khấu….

… nhưng ngại gì vì đã có khán giả nhiệt thành nhất luôn âm thầm dõi theo và ủng hộ.

Full Tập 8 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất