Giải Trí

Không phải Sơn Tùng M-TP, ai sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc ghế HLV cuối cùng của GIọng Hát Việt nhí?

Chia sẻ

Những gương mặt ca sĩ trẻ nào hiện nay có khả năng đáp ứng được áp lực của chiếc ghế HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 ?

Sau khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh lần lượt xác nhận trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016, vị trí ghế nóng cuối cùng đang được dư luận dự đoán rất nhiệt tình. Phần đông ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP với tài năng cùng sức hút của mình sẽ đủ để cạnh tranh cùng 2 HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh tại chương trình.

ghv

Tuy nhiên, mới đây BTC đã chính thức xác nhận Sơn Tùng M-TP không phải HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016. Vậy những gương mặt ca sĩ trẻ nào hiện nay có nhiều khả năng đáp ứng được áp lực của chiếc ghế HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4:

Hoài Lâm

Hoailam (1)

Với khả năng chinh chiến ở khá nhiều dòng nhạc, Hoài Lâm sở hữu cho mình một lượng fan vô cùng hùng hậu. Ngoài Sơn Tùng M-TP ra thì Hoài Lâm là cái tên ca sĩ trẻ đủ sức hút nhất để có thể cạnh trí với 2 chiếc ghế của các HLV còn lại. Ngoài ra, Hoài Lâm còn có nhiều thế mạnh ở dòng nhạc dân ca trữ tình, đây là một trong “món ăn” quen thuộc và luôn được các khán giả Giọng hát Việt nhí chờ đợi.

Vũ Cát Tường

Ca sĩ Thảo Trang cùng Vũ Cát Tường mang đến sự kiện các tiết mục đã tai, sướng mắt.

Tài năng là điều không thể bàn cãi khi nói về Vũ Cát Tường với giọng hát và khả năng sáng tác cực kì tốt. Các thí sinh nếu về đội của Vũ Cát Tường thì hoàn toàn có thể yên tâm về bài vở bởi chất nhạc vô cùng tinh tế và sang trọng được thể hiện qua các sản phẩm âm nhạc của cô. Tường cũng là một người khá cầu toàn, nghiêm khắc và tỉ mỉ với chất lượng sản phẩm của mình. Hơn ai hết, Vũ Cát Tường là người thị phạm và hiểu rõ nhất những khó khăn của các thí sinh khi từng là Quán quân của Giọng hát Việt. Điều mà Vũ Cát Tường thua thiệt hơn 2 HLV còn lại hoạ chăng là sức hút và lượng fan đông đảo.

Hoàng Thùy Linh

hoangthuylinh

The Remix được xem như sân chơi đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Hoàng Thùy Linh sau những scandal quá khứ. Ở mỗi vòng thi tại The Remix, nhiều người phải trầm trồ khen ngợi Hoàng Thùy Linh bởi những tiết mục đầu tư khá kỹ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn. Các thí sinh nhí nếu về đội của Hoàng Thùy Linh chắc chắn sẽ tạo nên được những màn trình diễn lôi cuốn với phong cách, khả năng nhảy múa. Ngoài ra, gu âm nhạc hiện đại của Hoàng Thùy Linh sẽ giúp khán giả “đổi gió” nhiều hơn thay cho dòng nhạc dân ca trữ tình.

Hương Tràm

huongtram (1)

Cũng giống như Vũ Cát Tường, Hương Tràm là gương mặt ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên với ngôi vị Quán quân. Không quá nhiều sức hút nhưng ai cũng phải công nhận chất giọng cảm xúc đầy bản năng hiếm có của cô. Với những dòng nhạc kinh điển, Hương Tràm vẫn còn có thể tự tin chinh phục. Nếu về đội của Hương Tràm, các thí sinh chắc chắn sẽ biến hóa khôn lường với những khả năng “không tưởng” được truyền đạt từ cô.

Thùy Chi

thuychi

Khi được khảo sát trên trang fanpage của Giọng hát Việt nhí, Thùy Chi là cái tên mà rất nhiều khán giả mong muốn đảm nhiệm trước ghế nóng HLV nhất. Những bài hát, cách hát của Thùy Chi đã từng được các thí sinh mùa trước lựa chọn và thể hiện theo rất nhiều. Bên cạnh đó, những giải thưởng chuyên môn cao sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất cho việc Thùy Chi ngồi vào chiếc ghế nóng Giọng hát Việt nhí. Và đặc biệt, ngay ở cuộc sống bình thường, Thùy Chi đã là một cô giáo, một “huấn luyện viên” đích thực rồi.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/07/2016 và được phát sóng hàng tuần vào ngày thứ 7. Trong đó mỗi chương trình có 5 tập Vòng giấu mặt, 3 tập Vòng đối đầu và 7 tập vòng liveshow được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất