Giải Trí

Đây là cơ hội cuối cùng dành cho các tài năng nhí muốn về đội của HLV Noo Phước Thịnh!

Chia sẻ

Hãy cùng xem đoạn clip do chính HLV Noo Phước Thịnh hướng dẫn cách thức để các tài năng nhí có thể nắm bắt được cơ hội vào thẳng Vòng chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Để tìm kiếm những tài năng nhí cuối cùng, BTC Giọng hát Việt nhí đã quyết định tổ chức thêm một cuộc thi sơ tuyển online Giọng Hát Việt Nhí 2016 tại Saostar.vn. Đây được xem như cơ hội cuối dành cho các thí sinh đã bỏ lỡ những lần tuyển sinh trước và những thí sinh ở xa không thể góp mặt.

GHVN_600x450-1

Và để cho các em hiểu hơn về cách thức tham gia đăng ký vòng thi đặc biệt này thật dễ dàng, chúng tôi đã “bắt cóc” HLV điển trai Noo Phước Thịnh đến studio và quay 1 clip hướng dẫn chi tiết tất tần tật về mọi thứ. Hi vọng rằng đoạn clip cực kì dễ thương, sinh động sau đây sẽ giúp cho tinh thần “thi đấu” của tất cả mọi lên lên thật cao và vào ngay http://gionghatvietnhi.saostar.vn./ để đăng ký dự thi.

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

Sẽ có 05 clip có lượt bình chọn cao nhất vào chung kết cuộc thi trên Saostar (03 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 02 clip do Giám đốc Âm Nhạc bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

01 thí sinh có clip do Giám đốc Âm Nhạc lựa chọn sẽ có quyền vào thẳng vòng Đối Đầu
02 thí sinh có clip được điểm cao nhất dựa trên 50% số điểm do Giám đốc Âm Nhạc lựa chọn và 50% số điểm dựa trên lượt bình chọn của khán giả sẽ vào thẳng vào Giấu Mặt

Đặc biệt, toàn bộ 100% chi phí ăn ở trong quá trình tham gia cuộc thi sẽ được BTC tài trợ hoàn toàn.

50% số điểm bình chọn khán giả sẽ được tính từ khi BTC mở cổng bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất từ ngày 07/06 - 15/06.

Chia sẻ
Tin mới nhất