Âm Nhạc

Vũ Cát Tường tung MV hot: 'Tại sao luôn phải đặt tên cho những mối quan hệ?'

Chia sẻ

MV cho ca khúc 'Don't you go' của Vũ Cát Tường vừa chính thức ra mắt đã ngay lập tức nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

Sau khi bản hit Don’t you go đạt gần 9 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến, Vũ Cát Tường chính thức giới thiệu MV cho ca khúc đình đám này. MV đánh dấu sự hợp tác của nhà sản xuất Ngô Đài Trang - 9x đứng sau thành công của MV hot: Thật bất ngờ.

Vu Cat Tuong (12)

Hình ảnh trẻ trung, tươi mới của Vũ Cát Tường trong MV vừa ra mắt.

Single ra mắt trước đó được đón nhận nhiệt tình của Cát Tường.

MV Don’t you go được quay tại Hà Nội với những cảnh quay rất đời thường nhưng được chăm chút kỹ lưỡng về mặt mỹ thuật. Xuyên suốt MV là hình ảnh một chàng trai trẻ với những phút giây lạc lõng, cô đơn, đôi khi đến mức tự kỷ trong tất cả những không gian bình thường nhất xung quanh mình. Thế giới của anh chỉ trở nên ấm áp và vui nhộn khi có “you” cũng chính là hình ảnh Vũ Cát Tường xuất hiện:

Vu Cat Tuong (2)

Chàng trai trong MV lạc lõng trong chính cuộc đời mình.

Vu Cat Tuong (3)

Và thế giới của anh chỉ 'bừng sáng' khi Vũ Cát Tường xuất hiện.

Từ khi teaser của MV được ra mắt, đã có rất nhiều phỏng đoán về nội dung câu chuyện. Nhiều người cho rằng Vũ Cát Tường và nhân vật nam chính có quan hệ yêu đương hay “trên mức tình bạn” nhưng không thể đến với nhau.

Lý giải về nội dung của sản phẩm mới nhất, ca sĩ/nhạc sĩ tài năng này cho biết: “Mỗi người sẽ có một cách hiểu khác nhau về mối quan hệ giữa 2 nhân vật trong MV. Thậm chí các fan đã tham gia cuộc thi dự đoán nội dung MV trên fanpage của Cát Tường và đưa ra nhiều tình huống… éo le vượt ngoài tưởng tượng của nhà sản xuất”

VCT

Những hình ảnh thân mật cùng lời bài hát “Mình đã yêu nhau như thế mà, tại vì sao đôi ta để mọi thứ chóng qua?…” đã khiến cho khán giả phải hoài nghi về mối quan hệ của cặp đôi trong MV.

VCT 1

Cái nắm tay đầy ẩn ý…

Vu Cat Tuong (5)

“Với tôi, sao cứ luôn luôn phải đặt tên cho những mối quan hệ? Nhân vật mà tôi diễn trong MV có thể nào chỉ là nội tâm của một người trẻ lạc lõng trong cuộc sống nhiều nhiễu nhương hiện nay? Tôi muốn để ngỏ mọi lời giải” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vu Cat Tuong (6)

Những khung hình mới lạ trong MV.

Vu Cat Tuong (15)

“Nhớ không em ơi, những khi ta thảnh thơi. Nói cười vu vơ ngắm đời thấy lòng như mới”

Ngoài là sản phẩm đánh dấu sự tăng tốc trở lại sau thời gian tập trung cho học tập, MV Don’t you go còn là món quà đầy mới mẻ mà Vũ Cát Tường muốn tặng riêng cho bản thân cũng như các khán giả hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ cô trong từng giai đoạn phát triển sự nghiệp. Ở thời điểm hiện tại cho đến cuối năm 2016, Vũ Cát Tường đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc lớn, hứa hẹn đầy bùng nổ và ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.

>>Xem thêm:

Vũ Cát Tường lần đầu khoe vũ đạo trọn vẹn với ‘Mơ’ phiên bản dance

Vũ Cát Tường vào rừng quay MV ‘Mơ’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất