Giải Trí

Clip: Không chỉ ảnh bộ ba, Hồ Hà - Phạm Hương còn nghịch ngợm 'tráo tên' nhau trong hậu trường The Face

Chia sẻ

Các fan hâm mộ tỏ ra khá phấn khích trước hình ảnh tạo hình mới của bộ 3 giám khảo Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê được hé lộ.

Sau khi BTC chính thức công bố bộ ba giám khảo quyền lực: Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê, chương trình The Face Vietnam đã thu được sự chú của khán giả và truyền thông. Chiều nay, những hình ảnh đầu tiên được ê-kíp The Face Vietnam, cũng như từ chính Lan Khuê đã được chia sẻ trên mạng. Theo đó, có vẻ như bộ 3 đã có buổi gặp gỡ và làm việc với nhau để chuẩn bị cho phần hình hiệu cho chương trình. Đúng với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu“, Hồ Ngọc Hà - Phạm HươngLan Khuê trong tạo hình đầu tiên đã khiến các fan phải xuýt xoa và phấn khích vô cùng.

ha

Bộ 3 giám khảo với tạo hình đầu tiên bên cạnh nhau

ha1

Tạo hình đầu tiên của bộ 3 được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong clip được chia sẻ từ một người trong ê-kíp The Face, tranh thủ khoảng thời gian makeup và làm tóc, 2 HLV Phạm Hương và Hà Hồ đã có những câu đùa rất thú vị

ha4

Sau khi hình ảnh tạo hình được đăng tải, không ít fan hâm mộ đã phát cuồng vì sự xinh đẹp của bộ 3 giám khảo.

ha2

ha4

ha5

Cư dân mạng cực phấn khích trước hình ảnh của cả 3 HLV

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Khán giả sẽ sớm gặp lại 3 vị HLV chính thức tại tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6/2016 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

>>> Xem thêm: Bộ ba HLV The Face rạng rỡ, lần đầu lộ diện cùng ‘nam thần’ Vĩnh Thụy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất