Giải Trí

Bộ ba HLV The Face rạng rỡ, lần đầu lộ diện cùng 'nam thần' Vĩnh Thụy

Chia sẻ

Rất lâu sau ngày công bố chính thức sẽ "đối đầu" với nhau, các HLV xinh đẹp của chương trình đã có một buổi họp bàn lên ý tưởng cùng ekip sản xuất để bàn bạc sâu hơn về nội dung cũng như format mới mẻ của chương trình.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nhãn hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - The Face, đã chính thức bước vào những guồng quay đầu tiên với những thử thách ấn tượng, đặc sắc dành cho top thí sinh xuất sắc nhất dành được tấm vé Call Back Ticket trong vòng tuyển sinh vừa qua.

Cùng với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu“, chương trình cũng đã công bố bộ ba HLV tiềm năng nhất cho chương trình bao gồm: Hồ Ngọc Hà, Phạm HươngLan Khuê cùng nam thần Vĩnh Thụy trong vai trò host. Theo đó, vừa qua, các HLV xinh đẹp của chương trình đã có một buổi họp bàn lên ý tưởng cùng ekip sản xuất để bàn bạc sâu hơn về nội dung cũng như format mới mẻ của chương trình.

Bo4 (7)

4 nhân vật sẽ đồng hành cùng The Face Việt Nam trong suốt chương trình mùa đầu tiên.

Bo4 (11)

Dễ thấy, cả 4 người đều khá nổi bật mặc dù diện những trang phục vô cùng giản dị.

Bo4 (10)

HLV Hồ Ngọc Hà “tinh nghịch” tạo dáng chất bên cạnh Phạm Hương, Lan Khuê và Vĩnh Thụy.

Tuy xuất hiện giản dị tại văn phòng đơn vị sản xuất, cả ba người đẹp Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê vẫn thu hút bởi nét đẹp rạng rỡ và sự duyên dáng của mình. Host Vĩnh Thụy cũng không kém phần nổi bật khi tự mình lái xe sang đến tham gia cuộc họp cùng ba gương mặt “cầm trịch” của chương trình. 

HoNgocHa (9)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ, tất nhiên, “Hà vẫn khỏe” và đã sẵn sàng cho The Face Việt Nam.

LanKhue (1)

Sau Miss World 2015, Lan Khuê cho biết cô đang quay trở lại, đúng với hình ảnh của một Siêu mẫu đầy sắc lạnh và chuyên nghiệp. Hãy chờ đón hình ảnh của Lan Khuê tại The Face.

PhamHuong (4)

Mang trong mình một “vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” cùng với nét mặt luôn rạng rỡ, Phạm Hương sẽ là một nét chấm phá ấn tượng trong mùa đầu tiên của chương trình.

VinhThuy (9)

Với host Vĩnh Thụy, ngoài vẻ điển trai thường thấy thì vai trò mới này hứa hẹn sẽ là một dấu ấn mới của anh chàng siêu mẫu này.

Vì là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nên ekip cùng cả 4 người đã có buổi làm việc khá kĩ càng cho nội dung cũng như công tác chuẩn bị cho những ngày quay hình sắp tới. Được biết, để tập trung cho chương trình lần này, bộ ba huấn luyện viên cũng như Vĩnh Thụy đã từ chối khá nhiều các show diễn trong vòng hai tháng tới.

Hop (6)

Hop (69)

Các HLV xinh đẹp của chương trình đã có một buổi họp bàn lên ý tưởng cùng ekip sản xuất để bàn bạc sâu hơn về nội dung cũng như format mới mẻ của chương trình.

Hop (1)

Hồ Ngọc Hà cẩn thần ghi chép lại nội dung cuộc họp.

Hop (36)

“Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn.

Hop (11)

Lan Khuê cũng không kém cạnh, cô nàng khá chú tâm vào vai trò của mình ở sân chơi này.

Hop (16)

Hop (55)

Trong buổi họp, Lan Khuê và Phạm Hương đều tỏ ra khá thân thiết, xóa tan mọi tin đồn về sự bất hòa giữa hai vị HLV tại The Face lần này.

Hop (66)

Với những gương mặt ấn tượng này, The Face hứa hẹn sẽ là một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ
Tin mới nhất