Giải Trí

Đối đầu - The Voice 2019: Hoài Vũ đúng sở trường, Bùi Tuấn Anh 'hát rock với thái độ Tuấn Ngọc'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh - hai trò cưng của team Thanh Hà mở màn vòng Đối đầu The Voice 2019 bằng bản mashup sôi động, bùng nổ sân khấu.

Mở màn vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 là tiết mục trình diễn của hai cá tính và màu sắc âm nhạc “ngược chiều” nhau của đội HLV Thanh Hà. Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh thể hiện một bản mashup “độc nhất vô nhị” Sắc màu - Holiday, tranh tài để giành lấy tấm vé bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh

Mạo hiểm hoán đổi sở trường cho nhau, lần đầu tiên trên sân khấu là sự “thay da đổi thịt” của hai chàng trai: Rocker Hoài Vũ thì hát R&B, còn “người hát tình ca” Tuấn Anh thì quyết định bùng nổ bằng rock. Ý đồ của HLV Thanh Hà mong muốn từng thành viên trong đội phải đối diện với sở đoản của chính mình, khắc phục nó để có thể hoàn thiện bản thân hơn. Không ngoài mong đợi, cả hai chàng trai đều hoàn thành tiết mục một cách trọn vẹn.

Hoài Vũ

Trên sân khấu Đối đầu 2019, Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh đã “phá vỡ” ranh giới vùng an toàn của bản thân để mang đến một phần trình diễn tuyệt vời gửi đến khán giả. Dù hát rock là sở đoản của Bùi Tuấn Anh nhưng anh chàng đã hoàn thành khá thuyết phục phần thi của mình. Bên cạnh đó, Hoài Vũ cũng đã thể hiện những ca từ R&B rất mượt mà và tự nhiên.

Bùi Tuấn Anh

Ngay khi kết thúc phần thi, HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Đây xứng đáng là một tiết mục mở màn tuyệt vời!” cho vòng Đối đầu 2019. Hai ca khúc Sắc màu và Holiday đều là những hit kinh điển, nhưng Hoài Vũ và Tuấn Anh đội HLV Thanh Hà đã khoác “lớp áo mới” lên các bài hát này, hoàn toàn thuyết phục khán giả.

HLV Hồ Hoài Anh phấn khích trước tiết mục mashup mở màn cho vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Cùng xem lại phần thi Đối đầu của Hoài Vũ và Bùi Tuấn Anh nhé!

HLV Tuấn Hưng với kinh nghiệm hát rock và R&B nhiều năm, đưa ra quan điểm: “Đây là một lựa chọn hoàn toàn có lợi cho Hoài Vũ. Bạn ấy kiểm soát tốt bài hát nhưng không lấn át bạn diễn của mình. Còn về Tuấn Anh thì phần kiểm soát bài hát và sự tập trung của em không tốt so với Vũ. Tuy nhiên với một bài hát không đúng sở trường, em thể hiện được như vậy quả thật là một điều rất tốt.”

HLV Tuấn Ngọc nhận xét: “Tuấn Anh không hợp nhạc rock. Vì ngoài giọng hát, em còn phải trình diễn để khán giả thấy được sự máu lửa trong đó. Đó là lí do vì sao tôi ít hát dòng nhạc này. Hát nhạc rock mà em lại có thái độ của Tuấn Ngọc. Còn Hoài Vũ, giọng rất tốt, tự nhiên nên hợp với phần trình diễn này!”.

HLV Tuấn Ngọc góp ý thẳng thắn cho sự mạo hiểm, dám đương đầu thử thách của hai thí sinh đầu tiên bước vào vòng Đối đầu - The Voice 2019.

HLV Thanh Hà là người cuối cùng đưa ra nhận xét và quyết định lựa chọn sau khi tham khảo ý kiến của những chiếc ghế nóng còn lại. Cô cho rằng: “Như Hồ Hoài Anh nói, tiết mục này có lợi nhiều hơn cho Vũ. Trong thời gian luyện tập, hai bạn rất tương tác và lắng nghe nhau. Thậm chí, Vũ chấp nhận bỏ lại một phần công lực lại để có thể hoà quyện tốt với Tuấn Anh trong phần thi này”.

HLV Thanh Hà

Tuy nhiên, với quyết định sau cùng, HLV Thanh Hà đã chọn Bùi Tuấn Anh sẽ là người tiếp tục đồng hành cùng mình tại The Voice 2019. Hy vọng rằng, ở những vòng sau, Tuấn Anh sẽ ngày càng toả sáng hơn nữa!

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất