Giải Trí

Hóa ra nữ HLV duy nhất của The Voice 2019 - ca sĩ Thanh Hà chính là người 'khai pháo' cho cuộc 'đối đầu' trên ghế nóng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

HLV Thanh Hà thật không hổ danh là "bóng hồng" quyền lực của The Voice 2019!

Lần đầu ngồi ghế nóng The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Thanh Hà tin chắc sẽ mang một làn gió mới với nhiều điều thú vị và bất ngờ đến chương trình. Không chỉ có chuyên môn vững chắc khi có thâm niên trong nghề hơn 20 năm ca hát mà vị HLV này còn có nhiều trải nghiệm trong các môi trường giải trí khác nhau ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài, chính vì vậy, việc cô ngồi vào chiếc ghế quyền lực này để truyền dạy kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho các bạn thí sinh có niềm đam mê âm nhạc nhưng chưa được mài giũa một cách tinh tế trong giọng hát và phong cách biểu diễn là một đột phá mới đầy hứa hẹn cho mùa thi năm nay.

“Đơn thân độc mã” khi không có hội “chị em bạn dì” trên ghế nóng khi là HLV nữ duy nhất tại cuộc thi The Voice 2019, khán giả chắc chắn nghĩ rằng ca sĩ Thanh Hà sẽ “bắt tay” với một trong ba vị HLV nam còn lại để dễ dàng hơn trong việc chiêu dụ thí sinh về đội. Nhưng trái lại với suy nghĩ của mọi người, cô lại bất ngờ “tuyên chiến” với cả ba chiếc ghế còn lại và sẵn sàng “lăn xả” để mang thí sinh yêu thích về đội của mình. Và chắc chắn rằng, các thí sinh may mắn về đội của nữ HLV này, sẽ được cô “chăm sóc” kĩ lưỡng không chỉ về giọng hát mà còn cả về bản lĩnh khi đứng trên sân khấu.

Khoảnh khắc HLV Thanh Hà “khiêu chiến” HLV Tuấn Ngọc trên sân khấu The Voice 2019

Không khí buổi ghi hình rộn ràng, trong màn “chào sân” cho vòng Giấu mặt, HLV Thanh Hà bất ngờ dùng tay ra hiệu như một lời “thách thức” dành cho HLV Tuấn Ngọc trên sân khấu. Hai vị HLV này ở ngoài đời có tình cảm rất thân thiết với nhau và ca sĩ Thanh Hà luôn dành sự kính nể cho đàn anh Tuấn Ngọc. Nhưng có lẽ khi bước vào cuộc thi khắc nghiệt và đầy khó khăn, thử thách như The Voice, HLV Thanh Hà sẽ sẵn sàng “tung” hết chiêu thức trong nghề ca hát hơn 20 năm qua để quy tụ được những tài năng âm nhạc xuất sắc về đội. Dù mới chỉ là một trong những giây phút mở đầu nhưng cũng đủ hứa hẹn cho một mùa The Voice mới đầy cam go và những điều thú vị đang chờ đón ở phía trước.

Các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019 và cập nhật những tin tức mới nhất cũng như độc đáo nhất từ tạp chí SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất