Giải Trí

Khán giả trẻ 'phát sốt' tập 1 Thiếu niên nói: Nói thay tâm tư của mình, chương trình nhân văn và ý nghĩa mà thiếu niên Việt đã chờ từ lâu

Di Lâm
Chia sẻ

Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ với Teenager Said – Thiếu niên nói, đồng thời để lại những chia sẻ tích cực về chương trình.

Tối 9/2, Teenager Said - Thiếu niên nói đã chính thức lên sóng trong sự mong đợi của đông đảo khán giả, đặc biệt là một bộ phận lớn người hâm mộ phiên bản gốc. Đây là chương trình dành cho những bạn trẻ từ cấp 1 cho đến cấp 3 được bày tỏ những suy nghĩ cũng như tình cảm của bản thân đối với những người xung quanh.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020.

Theo đó, Ban tổ chức sẽ dựng nên một sân khấu ở một tầng cao tại trường học để các em có thể đứng trên đó bày tỏ tâm sự, tình cảm của chính mình trước sự lắng nghe, theo dõi của bạn bè và những người thân trong gia đình. Những tâm sự đó có thể là suy nghĩ ngô nghê về tình bạn, về những câu chuyện vụn vặt trong học đường và cuộc sống nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều câu chuyện đã lấy đi nước mắt của khán giả.

Những tâm tư ngỡ như vụn vặt nhưng thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý các bạn nhỏ cũng như mối quan hệ trong gia đình và trường lớp lần đầu tiên được phơi bày. Hàng loạt câu nói khiến các bậc phụ huynh phải thức tỉnh và suy nghĩ nghiêm túc về cách nuôi dạy, kết nối với con trẻ như: “Con muốn mẹ biết rằng con không hề thua kém chị”, “Tại sao ba nghi ngờ con đến vậy trong khi con không làm việc đó mà ba“, “Con sẽ sống mạnh mẽ để ba không lo lắng. Con sẽ học cách chấp nhận“,…

Chính sự nhân văn này đã tạo nên sự xúc động mạnh mẽ nơi khán giả, có lẽ sâu thẳm trong mỗi người chúng ta, ai cũng đôi lần đè nén đi những tâm tư khó nói. Sau khi tập 1 kết thúc, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ với Teenager Said - Thiếu niên nói, đồng thời để lại những chia sẻ tích cực: “Lâu lắm rồi mới xem được một chương trình xúc động và ý nghĩa như vậy”, “Ghen tị với các bạn học sinh bây giờ quá, nếu có thể mình cũng ao ước được tham gia”, “Mình đã quyết định nói chuyện với ba sau khi xem xong chương trình”, “Cứ khóc rồi cười, cười lại khóc, chương trình làm mình tức á”, “Ủng hộ 100% cho một chương trình đầy tính nhân văn”,…

Trên fanpage của chương trình Thiếu niên nói, bạn Tiến Đạt bình luận: “Đây là một chương trình rất nhân văn và ý nghĩa mà dân Việt, đặc biệt là thiếu niên Việt, đã chờ từ lâu! Dù tập đầu còn thiếu sót như thiếu tương tác giữa MC và học sinh hay đôi khi nhạc nền còn át tiếng nói nhưng mình vẫn rất ủng hộ chương trình và mong chương trình phát triển thêm nhiều mùa để mang ý nghĩa nhân văn cho thiếu niên Việt!”.

Trong khi đấy, bạn Mai Nguyễn khen ngợi: “Cảm thấy các bé cấp 2 cute dễ sợ” còn bạn Hậu Nguyễn đồng cảm: “Ấn tượng nhất với bạn nữ mà không muốn làm lớp trưởng. Vì đó cũng là tâm tư của mình trong suốt 9 năm đi học cấp 1 cấp 2 mà không ai thấu hiểu”.

Những câu chuyện gần gũi, dễ thương trong trẻo từ các bạn học sinh THCS Hồng Bàng (TPHCM) được nhiều khán giả yêu thích. Bạn Niê Dan Tâm chia sẻ: “Trường Hồng Bàng thực sự “ mặn” “, còn Lucky Đỗ thừa nhận “Qua THCS đổi không khí hẳn ra í, mấy em nhỏ hồn nhiên thấy cưng ghê”. 

Hãy cùng theo dõi những khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động này nhiều hơn trên SAOstar với Thiếu niên nói phiên bản Việt, phát sóng 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất