Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh khiến fan 'đỡ không nổi' với loạt biểu cảm và dáng ngồi 'bá đạo': Xứng danh là 'vựa muối' The Voice 2019!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Những biểu cảm và dáng ngồi cực "bá đạo" của HLV Hồ Hoài Anh khiến fan cười nghiêng ngả.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc hấp dẫn và một format hoàn toàn mới so với những chương trình trước đây. Đặc biệt trong mùa giải năm nay, sự xuất hiện của HLV Hồ Hoài Anh đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ và thích thú bởi lẽ trước đây khán giả chỉ biết đến anh trong vai trò là HLV của Giọng hát Việt nhí mà thôi.

Tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Hoài Anh hoàn toàn xứng đáng có được sự tín nhiệm từ chương trình để ngồi vào chiếc ghế “quyền lực” này. Hơn nữa khi đảm nhận vai trò mà trước đây bản thân chưa từng thực hiện, HLV Hồ Hoài Anh cảm thấy vô cùng hồi hộp và anh mong muốn rằng mình sẽ mang đến một làn gió mới với nhiều màu sắc khác nhau cho Giọng Hát Việt 2019. Đồng thời anh sẽ chứng minh cho khán giả thấy bản lĩnh và tâm huyết của một người nghệ sĩ làm việc lâu năm trong nghề để dẫn dắt thí sinh đội mình trở thành nhân tố ấn tượng nhất.

Trong những ngày ghi hình vòng Giấu mặt, HLV Hồ Hoài Anh đã khiến nhiều khán giả bị “hớp hồn” bởi sự dễ thương và thân thiện của anh. Là một nghệ sĩ nhưng ở Hồ Hoài Anh người ta có thể cảm nhận được sự gần gũi và chẳng bao giờ có khái niệm “khoảng cách” mỗi khi tiếp xúc, trò chuyện hay làm việc cùng nhau. Anh luôn trân trọng mọi thứ xung quanh mình và chưa từng làm mất lòng ai nên sự tín nhiệm của đồng nghiệp đối với Hồ Hoài Anh luôn ở mức ưu tiên. Những khoảnh khắc ấy không chỉ bị fan bắt gặp ở hậu trường mà ngay cả trên sân khấu quay hình họ cũng không dễ dàng bỏ sót.

Giọng hát Việt 2019 có thể nói là mùa thi quy tụ nhiều HLV “gạo cội” nhất trong những năm vừa qua. Ngoài HLV Hồ Hoài Anh còn xuất hiện thêm nhiều gương mặt nổi tiếng như danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Thanh Hà và Tuấn Hưng. Trong 2 buổi ghi hình đầy căng thẳng hầu hết mọi người đều cảm thấy mệt mỏi và mất đi năng lượng nhưng trái lại HLV Hồ Hoài Anh vẫn nhiệt huyết, anh vẫn luôn cười rất tươi và “rải muối” đều đều trong chương trình. Không chỉ là một HLV đầy “chiêu trò” anh còn được biết đến là “cây hài” gây cười nhất trong dàn “thuyền trưởng” tại The Voice 2019. Nếu có cơ hội trực tiếp đến trường quay, bạn sẽ “tận mục sở thị” 1001 biểu cảm và dáng ngồi đầy “bá đạo” của HLV Hồ Hoài Anh.

Khoảnh khắc “cầm trịch” trên ghế nóng, mỗi khi xuất hiện những giọng hát hay đầy sự thú vị HLV Hồ Hoài Anh liền “đứng ngồi không yên” nhún nhảy liên miên trên chiếc ghế đỏ “thần thánh” của chương trình. Chứng kiến hành động đáng yêu đó nhiều fan đã không kiềm chế được cảm xúc và họ cho rằng sau mùa thi này chắc chắn Hồ Hoài Anh sẽ có một album “ảnh dìm” vô cùng hài hước.

Ngược lại nếu HLV Hồ Hoài Anh rơi vào một giai điệu suy tư, trầm lắng nào đó anh sẽ ngồi im và không nói năng gì nhưng người hâm mộ vẫn cứ cười ngặt nghẽo vì dáng ngồi “không giống ai” của anh. Và cho đến thời điểm hiện tại, dù khoảng cách thế hệ giữa HLV Hồ Hoài Anh và các khán giả trẻ là khá xa nhưng sau khi xem xong loạt ảnh “dìm” này nhiều bạn cho biết bản thân trở thành fan của “chú” lúc nào không hay.

Tuy nhiên trong công việc, Hồ Hoài Anh được bạn bè và các học trò của mình nhận xét là một người khá nghiêm túc, luôn tập trung cao độ vào thứ mình đang làm. Hơn thế, là một người làm nghề lâu năm anh hiểu được việc cần làm và điều gì nên tránh để mọi thứ vừa đủ không nên vượt qua giới hạn của nó. Đồng thời đây cũng chính là mùa The Voice đầu tiên anh được ngồi ghế nóng do đó sự chú ý, quan tâm của khán giả sẽ khiến anh trở nên áp lực hơn và họ luôn mong đợi để thấy Hồ Hoài Anh sẽ làm được gì trong chương trình năm nay.

Các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019 và cập nhật những tin tức mới nhất từ tạp chí SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất