Giải Trí

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice 2019: Bo Bắp chiến với Đức Thịnh, INNO sẽ 'loại' Đức Trường?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây sẽ là 5 cặp thí sinh sẽ bước lên sân khấu Đối đầu tìm chiếc vé vào vòng Đo ván và rất có thể là chủ nhân của 1 trong 3 chiếc ghế chờ The Voice 2019.

Chưa bao giờ vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt lại có nhiều cánh cửa chờ đón các thí sinh đến thế. Nhân tố nổi bật hơn hẳn đối thủ sẽ giành được chiếc vé bước vào vòng Đo ván. Những tài năng thiếu một chút may mắn có thể được chính các huấn luyện viên tin tưởng trao thêm cơ hội ở ghế chờ.

Chắc chắn hơn cả ghế chờ, sẽ có các thí sinh được tiếp tục chinh phục giấc mơ trở thành quán quân nếu được các huấn luyện viên ấn nút cứu. Trước giờ tập thứ 2 của vòng Đối đầu - The Voice 2019 lên sóng, hãy cùng điểm qua những thí sinh nào đang đứng trước loạt cơ hội quý giá của mùa giải này.

Teaser giới thiệu tập 6 - Vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Xuân Đạt vs Châu Nhi - Team Thanh Hà

Xuân ĐạtChâu Nhi là cặp đấu có hình ảnh khác biệt nhất trong dàn thí sinh xuất hiện trong tập 6 vòng Đối đầu khi cả 2 cùng diện… áo bà ba lụa là ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy cá tính.

Đều là nhân tố 1 chọn ở vòng Giấu mặt, cả 2 trò cưng của “chị đại” Thanh Hà đều phải chứng tỏ được sự tiến bộ và tiềm năng đi xa tại cuộc thi để hoặc là bước thẳng vào Top 7 hoặc sẽ có được cơ hội từ các huấn luyện viên còn lại.Biết đâu Xuân Đạt hay Châu Nhi sẽ gây dấu ấn đặc biệt “soán ngôi” ghế chờ của Bảo Trâm?

Hồng Hòa - Hồng Hiếu vs Nguyễn Thanh Long - Team Tuấn Hưng

Một cặp đấu thú vị khác trong tập phát sóng thứ 2 vòng Đối đầu chính là màn “đọ giọng” của chị em Hồng Hòa - Hồng Hiếu và Nguyễn Thanh Long. 3 trò cưng của huấn luyện viên Tuấn Hưng sẽ trình diễn bản mash-up 2 ca khúc hit V-Pop với bản phối hoàn toàn mới để lợi thế chia đều.

Liệu Thanh Long có kịp “lột xác”, bứt phá sau thời gian tập luyện với cố vấn Nguyễn Hoàng Duy hay cặp đôi Hòa - Hiếu sẽ áp đảo với giọng hát nội lực và cách bè phối ăn ý?

Đức Thịnh vs Bo Bắp - Team Tuấn Ngọc

Màn trình diễn được đón chờ nhất nhì đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 thuộc về 2 hot boy team huấn luyện viên Tuấn Ngọc: Hoàng Đức ThịnhBo Bắp - Ngọc Nhân. Cặp đấu ngang tài ngang sức cả về nội lực giọng hát đến ngoại hình mỹ nam, tiềm năng tỏa sáng chắc chắn sẽ khiến nam danh ca đau đầu khi lựa chọn 1 trong 2.

Ca khúc được làm mới lại cho màn đấu này - Như những phút ban đầu cũng được dự đoán sẽ “gây bão” sau khi tập 7 lên sóng với những đoạn “high note” ấn tượng của cả Bo Bắp lẫn Đức Thịnh.

Elle Beth vs Trần Hằng My - Team Tuấn Hưng

Đây là một cặp đấu tưởng chênh lệch nhưng vô cùng ngang tài ngang sức của team huấn luyện viên Tuấn Hưng. Dù kinh nghiệm và phong cách khác biệt nhưng cả Hằng My lẫn Ella đều sẵn sàng “đọ giọng” khi cùng thể hiện một bản hit US - UK. “Boss” Tuấn Hưng và cố vấn Nguyễn Hoàng Duy chắc chắn có sự tính toán để cả 2 thí sinh đều có những câu hát khoe giọng hát nội lực, cách xử lý độc đáo.

Đức Trường vs INNO Band - Team Thanh Hà

Đức Trường và INNO…

… gặp khó khăn với cố vấn Addy?

Khi DOMINIX đã thi Đối đầu với Bích Trâm, nhóm nhạc còn lại là INNO được huấn luyện viên Thanh Hà sắp xếp vào trận đấu cùng “chàng trai nút chọn” Đức Trường. 4 chàng trai cá tính sẽ thể hiện ca khúc có tiết tấu độc đáo Say Ah của Mew Amazing nhưng dường như mọi chuyện chẳng dễ dàng khi cố vấn Addy phải thẳng thắn nhắc nhở: “Bạn nào bè là bè, bạn nào hát là hát. Tự tin lên. Đi thi là phải hát hay. Nếu không thì đừng đi thi, ở nhà đi“.

Liệu giữa Đức Trường và INNO, nhân tố nào sẽ có phần thể hiện ấn tượng hơn để được giữ lại và ai có đủ sức hút thuyết phục được bộ ba huấn luyện nam Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh ấn nút cứu?

Đừng quên đón xem tập 6 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 19/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất