Giải Trí

The Face Men Thái Lan 'chơi lớn': Bất kì ai cũng có thể tham gia, kể cả Việt Nam!

Thu Phương
Chia sẻ

Nhà sản xuất The Face Thailand đã chính thức xác nhận The Face phiên bản dành cho nam sắp lên sóng và tuyển sinh cả người mẫu Việt Nam lẫn nhiều nước khác trên thế giới.

Mới đây, trên Instagram, ông Tae Piyarat, nhà sản xuất The Face Thailand đã bất ngờ chia sẻ một thông báo cực hot với người hâm mộ: “Gặp gỡ với @loerealmen… Gặp để bàn về #TheFaceMen. Sắp tuyển sinh rồi nhé. Đã được thông qua rồi nên các bạn trẻ chuẩn bị tinh thần nha. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp những bạn mẫu nam trong và ngoài nước. Chính các bạn có thể sẽ trở thành The Face Men đầu tiên trên thế giới!! Người Thái, người nước ngoài, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Việt Nam và bất cứ quốc gia nào cũng có thể tham gia nhé!”

Thông báo chính thức của ông Tae trên instagram

Theo như thông tin ông Tae tiết lộ, The Face Men đã chính thức được cấp phép để lên sóng và sẽ tuyển sinh trong thời gian sắp tới. Đây là phiên bản The Face dành cho nam lần đầu tiên được tổ chức trên thế giới. Đặc biệt hơn, nhà sản xuất The Face Thailand cho biết chương trình sẽ không chỉ giới hạn thí sinh quốc tịch Thái như phiên bản nữ trước đó mà chấp nhận thí sinh của tất cả các nước trên thế giới (có cả Việt Nam) tham gia The Face Men năm nay. Thông tin cực hot này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước Châu Á khác.

Thông tin về dàn HLV nam vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một số hình ảnh về dàn thí sinh cũng như các cuộc tuyển sinh bí mật thì đã rò rỉ trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Tạp chí L'Optimum từng đăng lên tài khoản Instagram chính thức của mình về thông báo hợp tác truyền thông với The Face Men.

Thông tin trên trang Wikipedia

Ngoài ra, trang Wikipedia cũng chia sẻ một số thông tin chưa chính thức The Face Men Thailand rằng chương trình sẽ được sản xuất và lên sóng trên kênh TTC3 (chamnel 3) vào tháng 5 tới.

Một số hình ảnh được cho là của buổi tuyển sinh trước đó cho The Face Men do báo chí Thái Lan cập nhật. Thậm chí, buổi tuyển sinh này còn từng được trang The Face Thailand phát livestream ngay khi mùa 3 của phiên bản gốc đang rục rịch casting các thí sinh nữ.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình sẽ tiếp tục được Saostar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất