Giải Trí

Choáng ngợp với nhan sắc những ứng cử viên đầu tiên sẽ tham gia The Face Men bản Thái

Thu Phương
Chia sẻ

Luis Meza, Philip Thinroj, Jan Beck là ba gương mặt đầu tiên được chính nhà sản xuất The Face Men Thailand, ông Tae Piyarat tiết lộ trên instagram của mình.

Cùng với một số hình ảnh đầu tiên của phiên bản The Face Men đã được tiết lộ, các fan cũng đang nhanh chóng truy tìm profile của các thí sinh sẽ tham dự mùa đầu tiên này. Nhớ lại trước đây, trên instagram của mình, ông Tae Piyarat, giám đốc sản xuất The Face Thailand cũng nhiều lần “úp mở” về những gương mặt mới kèm theo hastag The Face Men khiến cư dân mạng phấn khích cho rằng đây chính là dàn thí sinh sắp tới cho phiên bản dành cho nam.

Hình ảnh được các fan tin rằng Thái Lan đang sắp có phiên bản The Face Man đầu tiên.

Luis Meza

Thần thái sang trọng rất phù hợp với thời trang cao cấp.

Luis Meza, 22 tuổi, là nhân tố được dự đoán sẽ khuấy động The Face Men ThaiLand. Luis hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên ở xứ sở chùa Vàng. Không chỉ là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí anh còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn như bia Ganzberg, Calvin Klein. Với ngoại hình nam tính, quyến rũ, Luis hứa hẹn sẽ bùng nổ ở cả sàn diễn chuyên nghiệp lẫn thời trang cao cấp.

Anh chàng Luis Meza được đích thân ông Tae giới thiệu trên instagram của mình.

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ.

Gương mặt góc cạnh cùng nét đẹp nam tính, Luis cũng rất “được lòng” các tạp chí hàng đầu Thái Lan.

Đặc biệt, chiều cao vượt trội cũng giúp anh tỏa sáng trên các sàn diễn chuyên nghiệp.

Luis Meza là người mẫu trong clip quảng cáo bia Ganzberg.

Philip Thinroj

Sinh ra và lớn lên ở Thụy Điển, Philip từng có một thời gian làm DJ trước khi quyết định về quê hương học diễn xuất đồng thời theo đuổi nghề người mẫu. Tuy chỉ mới có một năm phát triến sự nghiệp ở quê nhà nhưng Philip đã nhanh chóng được chú ý và trở thành một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng mẫu Thái. Sau khi tham gia cuộc thi Most Eligible Bachelors của tạp chí Cleo, Philip “lọt vào mắt xanh” của nhà sản xuất The Face và được ông giới thiệu trên Instagram cá nhân như là một trong những nhân tố mới cho The Face Men sắp tới.

Philip Thinroj được Tae giới thiệu như là “một ngôi sao đang lên” cùng hastag The Face Men

Anh chàng có nét đẹp trẻ trung và đôi chút badboy.

Những hỉnh ảnh của Philip trên tạp chí Cleo.

Không chỉ có gương mặt ưa nhìn, Philip còn sở hữu hình thể quyến rũ.

Nụ cười duyên chết người…

Jan Beck

Khác với Luis và Philip, Jan Beck là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng mẫu. Cậu bé 18 tuổi này sở hữu vẻ đẹp khá Tây nhờ lai hai dòng máu Thái Lan - Đức. Ngoài ra Jan Beck còn có chiều cao vượt trội 1m90 và gương mặt ăn ảnh. Hiện cậu vẫn đang đến trường nhưng sẽ sớm “tỏa sáng” nếu biết tận dụng cơ hội tham gia The Face Men để học hỏi và phát triển các lợi thế của mình.

Jan Beck là một trong ba nhân tố mới được nhà sản xuất The Face Men để mắt đến.

Tuy còn thiếu kinh nghiệm nhưng với ưu thế ngoại hình, Jan Beck chắc chắn có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai.

Cùng hy vọng anh chàng sẽ tham gia và đem đến những màu sắc mới mẻ cho mùa đầu tiên của The Face phiên bản Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất