Giải Trí

Bị chỉ trích, NSX The Face Thái gay gắt đáp trả: 'Nếu không thích thì mời xem chương trình khác'

Thu Phương
Chia sẻ

Lời đáp trả của ông Tae Pirayat hiện đang "gây bão" cộng đồng mạng Thái Lan.

Sau khi tập 5 lên sóng, The Face Thailand nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đặc biệt là về việc HLV Lukkade đề nghị Marsha rời khỏi chương trình. Nhiều người nghi ngờ rằng, The Face có kịch bản cho các màn đối đáp và hành động của bộ ba HLV để đẩy sự kịch tính lên cao.

Đáp trả những nghi ngờ này, Nhà sản xuất The Face Thailand, ông Tae Piyarat đã có những chia sẻ thẳng thắn, thậm chí có phần gay gắt trên Instagram của mình: “Tôi sẽ luôn sát cánh bên các đồng đội của mình!!! Chuyện đang xảy ra trong chương trình là chuyện có thật… Những cảnh quay trong từng phần quay chúng tôi đều đã cố gắng hết sức, nếu không thích thì mời xem những chương trình khác…Xin cảm ơn rất nhiều! Để cho làm vừa lòng tất cả mọi người…”.

Ngoài ra đoạn chia sẻ còn có những cụm từ hashtag như #thế đi!, #kệ thôi, #toàn người chê #thử tự làm thì sẽ biết không dễ đâu cưng, vừa xem vừa chửi cũng được, nếu chửi xong không xem cũng tuỳ, #cứ làm những gì vừa lòng mình đi và chốt hạ bằng câu động viên cả team của anh: #chúng mình ở bên cạnh nhau nhé #TeamTeam”.

Những dòng chia sẻ trên instagram của ông Tae Piyarat, nhà sản xuất The Face Thailand đang gây bão cộng đồng mạng những ngày qua.

Theo như lời nhà sản xuất The Face thì những màn tranh cãi, kể cả những lời nói và quyết định của ba vị HLV đều là những chuyện có thật, xảy ra một cách tự nhiên trong quá trình ghi hình. Đội ngũ biên tập chỉ sắp xếp và cắt gọt lại để nội dung thêm phần hấp dẫn mà thôi.

Cư dân mạng Thái Lan bày tỏ sự thất vọng với phản hồi của người đại diện The Face Thailand.

Phần chia sẻ của nhà sản xuất The Face đã nhận nhiều phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Không ít người tỏ ra thất vọng với thái độ này của ông Tae. Họ cho rằng phía chương trình cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến khán giả để cải thiện và nâng cao chất lượng show lên thay vô trách nhiệm và đổ lỗi như vậy. Tuy nhiên cũng có những khán giả thông cảm với sự bức xúc của nhà sản xuất The Face. Đội ngũ biên tập chương trình đã tốn rất nhiều công sức để làm nên một chương trình kịch tính và thú vị vì thế họ có quyền nhận được những đánh giá văn minh, khách quan chứ không phải những lời chê bai quá khích từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều khán giả không đồng ý với lập trường của ông Tae.

The Face Thailand đang nóng hơn bao giờ hết vì những tranh cãi trái chiều xung quanh nội dung lên sóng của nó.

Tuy nhiên, hiện tại, ông Tae Piyarat đã xóa bình luận này trên instagram của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất