Giải Trí

'Cô gái nút chặn' Diêu Ngọc Bích Trâm hát I'll Never Love Again của Lady Gaga đầy nội lực và toả sáng trọn vẹn

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Từng là thí sinh của chương trình X Factor nhưng chưa thật sự toả sáng, Bích Trâm quyết tâm đến với The Voice 2019 để chinh phục những thách thức trong âm nhạc và khẳng định cá tính riêng của chính mình!

Diêu Ngọc Bích Trâm, cô nàng cựu thí sinh của chương trình X-Factor đã bước lên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019 để một lần nữa khẳng định cá tính âm nhạc và đam mê ca hát của bản thân mình. Sự từng trải trên sân khấu đã giúp cô nàng có được sự bản lĩnh nhất định để thể hiện tiết mục dự thi của mình. Trong trang phục vest đen cá tính và mạnh mẽ, Bích Trâm liệu có chinh phục được các vị HLV trao cho mình cơ hội để bước tiếp vào vòng trong của cuộc thi năm nay hay không?

Cô nàng đã lựa chọn ca khúc nổi tiếng của nữ ca sĩ Lady Gaga - I'll Never Love Again để dự thi và thể hiện “bùng cháy” hết mình trên sân khấu. Bằng chất giọng nội lực cao vút nhưng lại vô cùng chắc chắn của mình, Bích Trâm đã chinh phục hoàn toàn được cả 4 HLV trên ghế nóng và nhiều khán giả theo dõi chương trình The Voice năm nay. Hơn thế, chính sự thể hiện vô cùng xuất sắc của cô nàng đã khiến cho chiếc nút chặn một lần nữa xuất hiện trên sân khấu và người bị chặn không ai khác chính là vị HLV cá tính mạnh mẽ Tuấn Hưng.

Trước phần thể hiện quá xuất sắc của Bích Trâm…

… HLV Tuấn Hưng “cay cú” vì bị chặn.

Ngay khi Diêu Ngọc Bích Trâm vừa kết thúc câu hát cuối cùng, HLV Thanh Hà đã lập tức đưa ra lời khen ngợi về giọng hát: “Giọng em rất bay mà lại xinh nữa”. Bên cạnh đó, HLV Hồ Hoài Anh cũng tiếp lời: “Bài hát vừa rồi anh nghĩ nó đã gây được rất nhiều cảm xúc,… Chính vì thế nên mọi người cứ bị cuốn theo cái cảm xúc đấy và vào trong giọng hát của em. Em là một nhân tố tốt trong cuộc thi Giọng hát Việt năm nay”. Trước “cuộc chiến” tranh giành giọng ca đầy tiềm năng này, anh cũng nói thêm: “Và ai là người chặn thì hãy mau khai ra đi!”. 

Bích Trâm với phần thể hiện ca khúc I'll Never Love Again đầy nội lực

Sau bao lần phủ nhận thì cuối cùng, HLV Thanh Hà cũng chịu thừa nhận: “Là chị đấy! Thì sao?”. HLV Tuấn Hưng “uất nghẹn” vì bị chặn nhưng cũng xin phép được nhận xét về màn trình diễn đầy ấn tượng của Bích Trâm: “Khi nghe em hát, anh sởn hết cả da gà, đó là điều rất quan trọng. Em là một giọng hát giàu có nội lực và biết truyền cảm xúc vào từng câu từng chữ đúng lúc. Em đã làm được điều đặc biệt đấy! Không một ai có thể dạy được điều này cả, vì giọng hát phải xuất phát từ con tim. Còn nếu hát chỉ bằng cổ họng và cái đầu thì nó sẽ khác”. 

HLV Thanh Hà nửa đồng ý nhưng một nửa lại phản đối với HLV Tuấn Hưng: “Đúng, chị đồng ý giọng hát phải xuất phát từ con tim, nhưng anh ấy bảo không đi qua cái đầu thì chị không đồng ý. Giọng hát phải qua con tim và em cần được xử lý một cách thông minh bằng bộ não nữa”. Và khi được HLV Thanh Hà hỏi về ước mơ, Bích Trâm đã trả lời chính là được đứng chung sân khấu với HLV Thanh Hà. Ngay sau đó, HLV Tuấn Ngọc cũng góp ý: “Em hát không thể chê được chỗ nào và nhất là khi em lên cao, em dùng sức em đẩy hơi ra rồi sau đó, em hát lại những nốt thấp mà em vẫn hát đều như thường, không bị lạc đi. Chỉ có điều chê là em chọn chị Thanh Hà thôi!”. 

Trước “liên minh” của 3 HLV còn lại, HLV Thanh Hà vẫn chiêu mộ được giọng hát mà cô yêu thích vì Bích Trâm đã lựa chọn theo ước mơ của mình là trở thành thành viên của đội nữ HLV này! Và dường như HLV Tuấn Hưng đã vô cùng hối tiếc khi anh nói rằng: “Không chặn thì chưa biết thế nào đâu! Cao tay thật, chặn một phát là có được thí sinh!”. 

Hi vọng rằng, Bích Trâm có được sự dẫn dắt của HLV Thanh Hà thì cô nàng sẽ ngày càng toả sáng hơn nữa và chinh phục được nhiều khán giả qua những tiết mục của mình. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất