Giải Trí

Bi hài câu chuyện gia đình Kỳ Vĩ trở thành 'nạn nhân' trong thử thách mua đồ chỉ vì… quá chu đáo

Ánh Diệu
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra với gia đình Kỳ Vĩ trong lúc chuẩn bị đồ đi sinh?

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã bước vào chặng đường cuối, “bụng bầu” của các gia đình cũng to hơn và sắp sửa bước vào giai đoạn lâm bồn. Chính vì thế, mua sắm đồ đạc, dụng cụ phù hợp cho những bà mẹ lúc sinh là việc làm vô cùng cần thiết. Đây cũng chính là thử thách duy nhất trong tập 11 dành cho các gia đình.

Gia đình Kỳ Vĩ khá thận trọng trong việc lựa chọn đồ để đảm bảo các tiêu chí: đúng, nhanh và rẻ do chương trình đưa ra. Có thể thấy, cả hai phối hợp khá ăn khớp và tương đồng về cách suy nghĩ nên không vấp phải những tranh cãi trong quá trình mua sắm. Một chi tiết thú vị trong tập này chính là chương trình “gài” tuyến nước vào bụng bầu, để mọi người có thể cảm nhận một cách sinh động nhất cảm giác của các bà bầu khi bước vào tháng cuối thai kì.

Vẻ mặt ngậm ngùi của Hứa Vĩ Văn khi bị “són tiểu”.

Cặp đôi khá cẩn thận trong việc lựa chọn đồ, Kỳ Duyên chia sẻ: “Khi chọn tã cho trẻ sơ sinh, để ý nhất chính là cái size, từ bao nhiêu đến bao nhiêu và Duyên đọc kĩ những cái đó“. Sau một thời gian, cả hai đã mang về giỏ đồ được những món hàng như: tã em bé, bộ đồ sơ sinh, mũ, bao tay, bao chân, áo lót thấm sữa, quần lót bằng giấy, khăn sữa, tã cho mẹ. Bên cạnh đó, gia đình Kỳ Vĩ chu đáo mua thêm sữa tắm và phấn rôm nhưng không được tính điểm. Theo chia sẻ của nữ khách mời Khánh Thi: “Khi đi vào bệnh viện, các bác sĩ sẽ chịu trách nhiệm tắm cho em bé, người ta hoàn toàn dùng các đồ tắm riêng của bệnh viện nên sữa tắm là chưa cần thiết“.

Cặp đôi háo hức lựa chọn các vật dụng.

Với 8 món đồ đúng, cặp đôi mang về 8 điểm và 5 điểm cộng vì là gia đình tiêu tốn ít tiền nhất. Chung cuộc, gia đình Kỳ Vĩ về ba với tổng số điểm 16 điểm. Kết thúc phần thi cả hai khá vui vẻ và hài lòng với kết quả đạt được. Hứa Vĩ Văn chia sẻ rằng: “Cái sai đó là do mình quá chu đáo và mình cảm thấy cũng mãn nguyện“.

Clip: Kết quả sau thời gian mua sắm của gia đình Văn hóa.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất