Giải Trí

Bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát 'đỉnh' của cô gái liệt nửa mặt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đào Bình Nhi khiến bộ tứ HLV The Voice và người xem bất ngờ bởi giọng hát "khủng" dù lần đầu hát một ca khúc tiếng Anh.

Sân chơi The Voice - Giọng hát Việt là nơi hội tụ nhiều nhân tố đầy bất ngờ và đam mê duy nhất chính là âm nhạc. Bất kể ai đã từng đi hát, hay đến từ bất cứ ngành nghề nào đều có cơ hội toả sáng với ước mơ ca hát.

Ở tập 2 của vòng Giấu mặt, sau Lưu Hiền Trinh, một thí sinh khác cũng đến từ Hải Phòng chính là Đào Bình Nhi gây “choáng váng” bởi giọng hát khủng và một ngoại hình cực bắt mắt trình bày ca khúc tiếng Anh mang tên Skyscraper. 

Bình Nhi và tiết mục Skyscraper “dậy sóng” The Voice 2018

Đào Bình Nhi xuất hiện tại vòng Giấu mặt với ngoại hình bắt mắt và giọng hát khủng.

Được biết, Đào Bình Nhi đến với âm nhạc bằng bản năng và chưa qua trường lớp đào tạo thanh nhạc. Tuy nhiên, đam mê ấy chưa đi được bao lâu thì tổn thương ập đến cô gái 24 tuổi bị tai nạn giao thông khiến cô bị khuyết mặt (liệt nửa mặt). Sau một khoảng thời gian dài cô mới có thể quay lại với sân khấu.

Vận dụng điểm mạnh là chất giọng vang sáng, cảm xúc, cô đã khiến không khí tại trường quay càng nóng lên thêm nhiều. Những nốt cao chót vót chắc nịch của Đào Bình Nhi đã chinh phục được HLV Thu Phương và HLV Tóc Tiên.

Đào Bình Nhi thể hiện giọng hát nội lực và thần thái tự tin trên sân khấu.

Cô gái đến từ Hải Phòng giành được 3 chiếc ghế xoay lại của các HLV.

HLV Thu Phương bị chinh phục bởi ngoại hình xinh đẹp và sự quyết liệt trong giọng hát của Bình Nhi. Trước yêu cầu hát một ca khúc tiếng Việt, Bình Nhi không ngần ngại thể hiện hit Chưa bao giờ khiến Thu Phương xúc động.

Với HLV Tóc Tiên lại rất ấn tượng với chất giọng của nữ thí sinh. Cô cho biết, dù gương mặt có khiếm khuyết nhưng giọng hát của Bình Nhi lại rất đầy đặn, thu hút người nghe.

Sau khi nghe cô tâm sự về khiếm khuyết trên gương mặt, cả trường quay lắng đọng và thông cảm với những khó khăn mà Bình Nhi gặp phải và dành nhiều lời động viên cho cô gái mạnh mẽ này.

Chính âm nhạc là động lực lớn nhất để Đào Bình Nhi trở lại với sự nghiệp cầm mic, thôi thúc cô trở lại với nghề. Bởi thời gian phải điều trị khuôn mặt đã lấy đi của cô quá nhiều thời gian lẫn cơ hội.

Và 3 cái bấm chọn của các HLV là điều kiện giúp cô tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin để cất cao giọng hát của mình đến với khán giả.

HLV Noo Phước Thịnh là người phát hiện khiếm khuyết trên gương mặt của Đào Bình Nhi. Anh dành sự thông cảm và nhiều lời động viên cho cô gái trẻ.

Kết quả, Bình Nhi quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất