Giải Trí

2 quán quân Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã chiến thắng The Remix thuyết phục như thế nào?

Libra
Chia sẻ

Cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều có những màn đầu tư hết sức bài bản và thể hiện đầy hấp dẫn trên sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Là một trong những ngôi sao giải trí trẻ hàng đầu Vbiz, cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh xuất hiện với tư cách là thí sinh tại sân chơi dài hơi như The Remix - Hòa âm ánh sáng ngay lập tức thu hút nhiều khán giả quan tâm. Cả hai đều sở hữu lượng fan hùng hậu, kho hit đồ sộ, phong cách riêng biệt khi trình diễn trên sân khấu… Với những gì có được, không khó để The Remix lần lượt gọi tên Quán quân là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh ở cả hai mùa đầu tiên lên sóng.

Đông Nhi - Quán quân The Remix 2015

Đông Nhi là một ẩn số thú vị cho mùa đầu tiên của The Remix, cùng với Issac, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, và nhiều cái tên hấp dẫn khác. 12 đêm liveshow - 12 đêm biến hóa và thử thách bản thân, Đông Nhi không ngừng cố gắng để thể hiện mình, mang đến những tiết mục xuất sắc trong từng đêm diễn

Đến với The Remix trong tâm thế của một người nổi tiếng, có lượng fan lớn, vì thế, có thể thấy được nỗi áp lực lớn đối với nữ ca sĩ. Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên Đông Nhi quyết định tham gia một gameshow, cho nên có thể nói mọi sự trông chờ của khán giả đa phần hướng về cô.

Đông Nhi vô cùng cá tính và quyến rũ với hit khủng 30 ngày yêu từng tạo nên tên tuổi của cô.

Mặc dù sự khởi đầu có những khó khăn nhưng có thể thấy được giọng ca Khóc chưa bao giờ nản chí. Cô không ngừng học hỏi, lắng nghe và rèn luyện bản thân trong từng tiết mục. Vì thế, mỗi một tập phát sóng trôi qua, Đông Nhi ngày càng trưởng thành và tự tin hơn trong phong cách biểu diễn, giọng hát, thần thái, và đặc biệt là vũ đạo. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn được đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng dàn dựng sân khấu tốt.

Đông Nhi hoá “miêu nữ” đầy hấp dẫn và sexy trên sân khấu với ca khúc Shake the rhythm.

Bản phối mới theo thể loại Pop Electro của Đỗ Hiếu nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Với phần dàn dựng, hóa thân thành “miêu nữ” sexy, táo bạo, Đông Nhi “quậy” tung sân khấu với bản hit Shake the rhythm trong đêm liveshow

Một phần dàn dựng 3D bí ẩn tuyệt vời, tiết mục đã tạo được cảm giác rùng rợn thú vị cho người xem, đối với Vì ai vì anh, dù không quá sôi động, ồn ào và nhảy nhót trên sân khấu nhưng qua ca khúc này, Đông Nhi đã chứng minh cho khán giả được khả năng hát live tốt và đem lại nhiều cảm xúc.

Đứng yên một chỗ với tạo hình công chúa, Đông Nhi vẫn thu hút hơn bao giờ hết.

Lúc sexy, lúc công chúa, lúc hoá thành Geisha vô cùng bắt mắt.

Đông Nhi hóa thân liên tục với nhiều hình ảnh khác nhau trong những đêm liveshow trước. Và ở liveshow 7, Đông Nhi tiếp tục chuyển mình thành cô nàng Geisha ấn tượng. Với phần dàn dựng khá công phu cùng những màn võ thuật điêu luyện trên sân khấu, Đông Nhi đã khiến khán giả thực sự thích thú với tạo hình này của mình.

Hoá thân liên tục với trang phục bó sát cùng vũ đạo “bỏng mắt” trên sân khấu.

Với tài năng có được, cùng lượng fan áp đảo, Đông Nhi luôn dẫn đầu bình chọn khán giả trong suốt 9 tuần liền. Lượt xem các tiết mục của Đông Nhi cũng nằm top trên trang Youtube bởi những ca khúc được cô lựa chọn hấp dẫn, nhạc hay, vũ đạo đẹp… bắt tai bắt mắt. Với sự nỗ lực, miệt mài suốt hơn 2 tháng, Đông Nhi đã nhận lại một kết quả hoàn toàn xứng đáng khi trở thành Quán quân mùa đầu tiên chương trình.

Đông Nhi chiến thắng The Remix 2015 nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Đông Nhi cùng Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đã làm bùng cháy không khí màn chào sân ca khúc Nghe này chàng trai. Với chất liệu âm nhạc điện tử mới mẻ, sôi động cùng những màn vũ đạo quyến rũ, tiết mục trở nên gây chú ý khán giả.

So với bản gốc của Mỹ Tâm, Đỗ Hiếu đã thực sự tạo ra một màu sắc mới sôi động và mới lạ hơn cho ca khúc Tóc nâu môi trầm. Và Đông Nhi chọn ca khúc này cũng vì Mỹ Tâm là thần tượng của chính nữ ca sĩ.

Với Baby one more times, Đông Nhi làm cho khán giả mãn nhãn với phần hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson cũng những động tác vũ đạo đã mắt. Có thể thấy, cô nàng ngày càng tung chiêu độc và làm nhiều khán giả điên đảo vì tài năng của mình.

Phần biểu diễn siêu khùng và siêu nhí nhố của Đông Nhi với tiết mục Taxi, cùng bản phối bắt tai và đầy mới mẻ đã giúp nữ ca sĩ giành trọn 40 điểm từ Ban giám khảo tại đêm liveshow cuối cùng.

Noo Phước Thịnh - Quán quân The Remix 2016

Ngay từ khi công bố thí sinh tham dự The Remix 2016, cái tên Noo Phước Thịnh trở nên nổi bần bật khi nằm trong danh sách này. Bởi lẽ, Noo đang là một ngôi sao của Vpop, sở hữu lượng fan hùng hậu và có hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Hoàng tử V-pop Noo Phước Thịnh.

Nhiều người dự đoán từ đầu tỉ lệ Noo trở thành Quán quân của chương trình là rất cao. Tuy nhiên, thành công đến với Noo tại The Remix chính là thành quả của những nỗ lực nghiêm túc, sự đầu tư bài bản trong suốt 10 đêm liveshow được diễn ra.

Noo Phước Thịnh chiến thắng và tỏa sáng tại The Remix 2016.

Noo thông minh, sáng tạo, nhạy bén trong việc đem đến những ca khúc đúng với thị hiếu của khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Vốn thành công với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động, và đối với The Remix cũng vậy, khi thì hát những bản nhạc quen thuộc nằm lòng, khi thì đem đến những sáng tác mới toanh nhưng đầy sức hút từ giai điệu đến ca từ. Không những thế, phần biểu diễn còn được dàn dựng và đầu tư với một ekip chuyên nghiệp, kết hợp vũ đạo bắt mắt, dàn dựng sân khấu ấn tượng.

Noo Phước Thịnh tạo hình tượng nhẹ nhàng với ca khúc hoàn toàn mới trên sân khấu Cause I love u.

Đầy phong cách và cháy hết mình với phong cách rock cùng đàn chị Phương Thanh.

Mạnh mẽ, cá tính với vũ đạo hấp dẫn, bắt mắt trên sân khấu.

10 đêm thi, Noo luôn biến hóa liên tục từ âm nhạc cho tới phong cách trình diễn. Sự biến hóa liên tục cũng là điểm mạnh giúp Noo được yêu mến và trở thành gương mặt nổi bật của chương trình. Ngoài ra, điểm mạnh của Noo so với những thí sinh còn lại là bản lĩnh và kinh nghiệm sân khấu. Cùng khả năng hát live tốt, ngoại hình sáng, đẹp trai khiến nam ca sĩ cực kì thu hút và hấp dẫn.

Khả năng dàn dựng nước mưa trên sân khấu khiến khán giả không thể nào rời mắt.

Hoá thân và tạo hình đầy ấn tượng từ phong cách cho đến sân khấu khi tạo được tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Với tài năng cùng thế mạnh của mình, so với dàn thí sinh còn lại có phần ít dày dạn hơn, Noo Phước Thịnh đã đem đến những tiết mục ấn tượng và chính thức trở thành Quán quân chương trình trong đêm chung kết xếp hạng.

Với chủ đề Tự do, Noo Phước Thịnh đã có màn chào sân đầy hấp dẫn với hit Gạt đi nước mắt. Không thể hiện nhiều vũ đạo mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung hát live một cách chắc khỏe và truyền tải được nhiều cảm xúc.

Với ca khúc Lost, bài dự thi của Noo được xem là một trong những tiết mục có bản phối mạnh mẽ nhất trong đêm thi. Âm nhạc bắt tai, vũ đạo hấp dẫn, tiết mục đã được đánh giá cao và dần đầu tuần thi với 39,5 điểm cùng lượt bình chọn cao nhất của khán giả.

Ở đêm liveshow 5, Noo Phước Thịnh tiếp tục đem đến bản hit Lặng thầm. So với bản gốc, bài hát được phối lại một cách mới mẻ trong phần nhạc, kể cả cách hát. Bài dự thi được nhận nhiều lời khen từ phía giám khảo và tiếp tục đứng đầu tuần dự thi với 39,5 điểm.

Ở chủ đề Remix siêu phẩm tại đêm liveshow 7, Noo Phước Thịnh mang đến sân khấu ca khúc Trống vắng. Kết hợp với đàn chị Phương Thanh (chủ nhân bản hit), bài hát được nam ca sĩ thể hiện thành công với màu sắc âm nhạc được phối hoàn toàn mới mẻ. Anh tiếp tục được các giám khảo khen ngợi và cho rằng nhiều thí sinh khác nên dè chừng. Ở tuần này, anh tiếp tục dẫn đầu với tổng điểm 40.

Màn trình diễn kết hợp cùng bé Nhã Thy khiến cả sân khấu bùng nổ trong tiếng cười. Đây là một đêm thi với chủ đề kết hợp với giọng ca nhí, vì thế, Noo hầu như lột xác về hình tượng lẫn âm nhạc. Qua 2 ca khúc Qua cầu gió bayBà rằng bà rí, tiết mục trở nên thành công và vô cùng ấn tượng.

Tại đêm Chung kết, Noo Phước Thịnh đã mang đến một ca khúc hoàn toàn mới Cause I Love You. Vũ đạo, thần thái chuyên nghiệp, giai điệu bắt tai, lời hát cảm xúc, phần biểu diễn đã nhanh chóng làm cả khán phòng hết sức bất ngờ bởi một Noo đầy chững chạc và táo bạo trên sân khấu.

Ở bài thi thứ hai của đêm Chung kết, Noo tiếp tục đem đến bản mashup hai ca khúc Tình ca. Kết hợp cùng Nhã Thy và Mai Chí Công, phần thể hiện trở nên ấn tượng và thu hút. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tất cả đã đem lại cho Noo những thành công ngoài mong đợi. Cùng với số điểm cao nhất, anh chàng chính thức trở thành Quán quân The Remix mùa 2.

The Remix mùa thứ 3 với tên gọi Remix New Generation 2017 sẽ chính thức bắt đầu lên sóng vào ngày 6/1/2017 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Ai sẽ là quán quân tiếp theo mang lại thành công vẻ vang cho đội của mình, cũng như có một động lực để tiếp tuc tham gia hoạt động nghệ thuật một cạc nhiệt thành hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất