Giải Trí

Từ việc Quang Đăng livestream, nhìn lại những lần sao Việt ‘đăng đàn’ khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có vẻ nhiều sao Việt khá ưa chuộng hình thức này để chia sẻ chuyện cá nhân đến khán giả.

Tối qua 4/7, Quang Đăng bất ngờ đăng đàn livestream trên Facebook cá nhân về việc bị bạn trai cũ của Liêu Hà Trinh lừa đảo khiến cư dân mạng được một phen “dậy sóng”. Đây cũng không phải lần đầu tiên sao Việt dùng cách này để thông báo những vấn đề riêng tư cho khán giả, mà dường như việc livestream đã dần được những người nổi tiếng sử dụng rộng rãi cho mục đích này. Trước Quang Đăng, không ít đồng nghiệp của anh cũng đã chọn cách đăng đàn để giãi bày tâm sự đến người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng

Hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên “ông hoàng nhạc Việt” cao ngạo là thế nhưng cũng có lúc suy sụp vì chuyện buồn gia đình phải đi đến quyết định đăng đàn để chia sẻ cùng mọi người. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong suốt 10 năm qua anh đã phải chi trả số tiền nợ lên đến con số 20 tỷ đồng cho mẹ. Thậm chí vào thời điểm đó nam ca sĩ cho biết tài sản anh còn lại chỉ là căn nhà ở quận 10, còn tất cả tiền bạc dành dụm đều đã “đội nón ra đi”.

Nhiều khán giả đã để lại lời động viên cũng như chia sẻ về nỗi khổ tâm của Mr Đàm trong suốt thời gian dài qua. Sau nhiều sóng gió, mẹ con nam ca sĩ cũng đã làm lành với nhau và bỏ qua hết mọi thứ.

Hồng Nhung - Vợ Xuân Bắc

Được biết đến với vai trò giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, cô bất ngờ xuất hiện trên livestream khóc lóc và giải bày nỗi niềm của mình khi không được sắp xếp chấm thi tốt nghiệp năm 2016, 2017. Hồng Nhung nói trong nghẹn ngào: “Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên“. Và người can thiệp này được vợ Xuân Bắc chỉ đích danh là NSND Anh Tú.

Tuy gây nên ồn ào nhưng Hồng Nhung cũng rất khéo léo trong việc tránh liên lụy đến chồng, cô chia sẻ: “Trong chuyện này, chồng tôi cũng không có động thái gì. Nhưng tôi cũng nói, đây là việc của em, anh không cần can thiệp vào“.

Nam Em

Bất chợt gắn liền tên tuổi với hàng loạt thị phi, ồn ào từ livestream cũng không thể thiếu được cái tên Nam Em. Nhưng lần này cô nàng không phải đăng đàn cho mình mà để thay chị gái tố người tình đồng tính đe dọa đến cuộc sống của cả gia đình Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long 2012. 

Theo đó, vì nghe lời gia đình, chị gái Nam Anh đã chia tay với người yêu nhưng gặp phải sự phản đối quyết liệt từ đối phương. Người này thậm chí đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp cũng như tính mạng của chị gái Nam Em khiến cả nhà phải nhờ pháp luật can thiệp.

Văn Mai Hương

Việc đi hát của Chi Pu vốn dĩ mọi người đều biết ban đầu vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có cả Văn Mai Hương. Những người khác thì không biết thế nào, nhưng giọng hát Nếu như anh đến bị “ném đá” nhiệt tình, thậm chí còn cả tin nhắn “dọa giết” cùng nhiều lời lẽ không hay khiến cô quyết định livestream để nói rõ quan điểm của mình.

Văn Mai Hương thẳng thắn chia sẻ: “Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử không đẹp cũng sẽ khiến thần tượng bị ảnh hưởng về hình ảnh“. Cô còn nói thêm nếu mình gặp phải bất kỳ vấn đề gì sức khỏe cá nhân hay ngoài ý muốn từ những người xung quanh thì sẽ khẳng định đó là thành viên thuộc FC quá khích của Chi Pu.

Kelvin Khánh

Có lẽ màn livestream nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn khiến cư dân mạng “dậy sóng' thuộc về gia đình của Khởi My và Kelvin Khánh. Cặp đôi này vốn kín tiếng về tình cảm riêng tư nhưng bất chợt một buổi sáng thức dậy nhìn thấy nam ca sĩ đang phát trực tuyến hình ảnh cả hai đang thực hiện những nghi lễ đính hôn thì ai mà không ngỡ ngàng? Thậm chí Kelvin Khánh còn tiếp tục trêu người hâm mộ rằng chỉ đang quay MV.

Giải thích về việc giữ bí mật đến phút chót, ông xã Khởi My cho hay: “Tình cảm là chuyện riêng của mỗi người, đó là lý do 2 đứa quyết định giữ lại cho riêng mình thay vì chia sẻ trên mặt báo. Chưa kể giới showbiz rất khắc nghiệt, tôi cũng không quen để mọi người bàn tán về chuyện tình cảm của mình“.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất