Giải Trí

Trước giờ G lên sóng vòng Giấu mặt, Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường gửi gắm điều gì đến các tài năng mùa 6?

K.
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường - những ca sĩ đã có nhiều cơ duyên cùng đại gia đình The Voice, không quên gửi lời đến các thí sinh trước giờ G lên sóng tập đầu tiên của The Voice 2019!

Gắn bó cùng The Voice qua hai mùa ngồi vị trí HLV, Noo Phước Thịnh không quên gửi những lời chúc chân thành nhất đến các thí sinh trước chặng đua cam go đầu tiên mang tên Blind Audition: “Bất cứ con đường phía trước nào cũng có rất nhiều chông gai, thật nhiều những thử thách. Hãy cho bản thân mình tinh thần tốt nhất và đừng đặt nặng thắng thua quá nhiều, bạn sẽ tự giết chết bản thân vì áp lực đó. Hãy cứ hết mình với đam mê mình có, vì khi bạn xác định bước vào Giọng hát Việt là đã có thật nhiều những cơ hội để những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật truyền dạy cho mình, các bạn phải thật tự tin để nắm bắt!”

Còn đối với Vũ Cát Tường, cô chia sẻ: “Đầu tiên, bạn phải thuộc bài, xong mới đến chuyện chơi với âm nhạc, rồi cuối cùng là “chơi” cùng khán giả. Khi bạn lên sân khấu thì phải làm chủ được giọng hát của mình, rồi mới tới chuyện biểu diễn, “cháy” trên sân khấu thì phải thoải mái - để đạt được điều đó, phải tập luyện rất nhiều. Nhưng điều này là phải tích góp theo từng ngày từng tháng, chứ không phải là một lần là có hết được.”

Bén duyên và thành công từ bệ phóng The Voice, Giọng hát Việt chính là “gia đình” của Vũ Cát Tường nên dẫu lịch trình dày đặc, cô nàng vẫn dành nhiều tình cảm, dõi theo từng mùa thi mới của sân chơi đình đám này. Là người có nhiều kinh nghiệm thi thố và làm HLV, Vũ Cát Tường cho rằng “bí kíp” để các thí sinh tỏa sáng là “Các bạn hãy chơi hết mình và xem đây như một cơ hội kiểm tra chính mình về giọng hát, bản lĩnh, khả năng về mọi thứ để biết bản thân thiếu - đủ ra sao để hậu thi thố mới là đường đua đích thực để học nhiều hơn, trau dồi nhiều hơn. May mắn cho các bạn rất nhiều khi bạn có bước đi đầu tiên là Giọng hát Việt - một bệ phóng rõ ràng là rất tốt so với những người khác. Chúc các bạn luôn là chính mình trên con đường chông gai phía trước!”

Bên cạnh đó, cả hai tên tuổi đình đám này đều dành nhiều sự ngưỡng mộ cho bộ sậu quyền lực năm nay, Vũ Cát Tường cho rằng đây là cơ hội quý giá cho các bạn trẻ được học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy lão luyện trong nghề, hơn hết là học về cách sống, cách làm việc để trưởng thành, phát triển trong “đường đua” thực sự hậu thi thố.

Noo Phước Thịnh cũng bộc bạch tình cảm dành cho bộ tứ mùa 6: “Năm nay anh vô cùng hào hứng, yêu thích Giọng hát Việt vì anh thật sự mong chờ một mùa để được nhìn những thần tượng của mình sẽ có cách thức thế nào để mình học hỏi thêm. Điểm thú vị đến từ dàn HLV, khi các bạn thí sinh sẽ là người được học hỏi trực tiếp từ đàn anh, đàn chị, thậm chí có những người là thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ. Anh chúc cho các bạn thật vững tin và thành công!”

Cùng đón xem tập đầu tiên của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 hôm nay, ngày 14/04/2019 trê VTV3 để “khai pháo” và khám phá những đột phá “không tưởng” nhất của mùa mới!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất