Giải Trí

Trấn Thành - Trường Giang - Hứa Vĩ Văn sẵn sàng 'đau đớn, vật vã' để sinh con trong Khi đàn ông mang bầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn này sẽ ứng phó ra sao với cảm giác mang nặng đẻ đau trong thời gian tới?

Sau thời gian ghi hình tại nhiều địa điểm nổi tiếng khiến cộng đồng fan xôn xao, show thực tế Khi đàn ông mang bầu đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trước ngày lên sóng. Bên cạnh việc để Hari Won, Kỳ Duyên và Hương Giang trải nghiệm cảm giác “bầu bì”, chương trình sẽ tập trung vào 3 ngôi sao nam Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn. Liệu bộ ba này sẽ ứng phó ra sao với cảm giác mang nặng đẻ đau trong thời gian tới?

Teaser giới thiệu tập 1 - Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trong lần đầu tiên xuất hiện với hình dáng “bà bầu”, chắc chắn cả Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn sẽ khiến toàn bộ người thân và bạn bè sửng sốt. Đó cũng chính là cảm giác của bộ đôi BB Trần - Hải Triều và hai vị phụ huynh khi nhìn thấy vợ chồng Trấn Thành cùng nhau… mang thai.

BB Trần và Hải Triều “cạn lời” khi nhìn thấy đồng nghiệp bất ngờ… mang thai.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn sẵn sàng đau đớn, vật vã để sinh con trong Khi đàn ông mang bầu

Những thử thách nào đang chờ đợi các nghệ sĩ trong thời gian mang thai?

Tuy có không ít khoảnh khắc vui nhộn nhưng Trấn Thành không quên khẳng định: Tạo ra một sinh linh là việc thiêng liêng chứ không phải một trò chơi”. Trong khi đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang lại có chia sẻ đầy chân thành: Giang đang đón chờ điều kỳ diệu nhất xảy ra trong cuộc đời mình“.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn sẵn sàng đau đớn, vật vã để sinh con trong Khi đàn ông mang bầu

Điều gì đã khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won “vật vã” đến thế này?

Hoa hậu Hương Giang xem đây là cơ hội để điều kỳ diệu nhất cuộc đời cô xảy ra.

Đúng như lời tiên đoán của Trường Giang, các ngôi sao trong chương trình Khi đàn ông mang bầu sẽ phải trải qua muôn vàn cảm giác đau đớn, thậm chí là vật vã. Để biết được các cặp đôi Việt - Hàn, Kỳ - Vĩ, Phép thuật ứng biến ra sao khi “bụng mang dạ chửa” suốt 9 tháng 10 ngày, đừng quên đón xem tập 1 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất