Giải Trí

Trấn Thành: 'Muốn Hari tham gia Manbirth để quyết định sinh em bé hay không'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bộ đôi đã có những chia sẻ đầu tiên sau xác nhận tham gia "Manbirth - Khi đàn ông mang đầu" cách đây ít giờ.

Cùng với việc công bố cặp đôi đầu tiên tham gia là Trấn Thành - HariwonManbirth - Khi đàn ông mang bầu hứa hẹn tạo nên một cơn sốt truyền hình mới lạ, lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 24/5/2018.

Với Trấn Thành - Hariwon, sau khi khiến cư dân mạng hoang mang khi thông tin giọng ca Anh cứ đi đi mang bầu được lan truyền, việc cặp đôi chính thức xác nhận “cùng nhau có bầu” tại Manbirth càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về chương trình thú vị này.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi được nhiều người yêu thích trong showbiz Việt.

Clip: Lần đầu trải nghiệm thử thách “mang bầu”, cặp vợ chồng trẻ không khỏi hoang mang

Lần đầu tiên tham gia một chương trình về việc mang bầu, Trấn Thành tò mò vì không biết chương trình sẽ mang đến một “cái máy” như thế nào mà có thể khiến người chơi có cảm giác chóng mặt, buồn nôn như mang bầu thật, một điều thú vị đặc biệt của chương trình.

Đặc biệt, thông qua chương trình Trấn Thành hài hước cho biết muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ và có quyết định sinh con sớm hay không. Với Hari Won, cô chia sẻ thông qua chương trình sẽ xem Trấn Thành có hiểu được mình hay không và sau này sẽ chăm sóc mình như thế nào khi mang bầu thật và quyết định sinh con hay không.

Cặp đôi tham gia trải nghiệm chương trình để quyết định có nên sinh con sớm hay không.

Nam danh hài nổi tiếng còn cho biết: “Trước giờ khán giả quen nhìn thấy Trấn Thành khi vui, buồn, xúc động và bất cứ điều gì liên quan đến cảm xúc, nhưng trong chương trình này Trấn Thành sẽ là chính mình, là một ông bố. Quý vị sẽ thấy một Trấn Thành là Trấn Thành thì sẽ lạ như thế nào, có khác gì so với Trấn Thành trên sân khấu hay không”. 

Một Trấn Thành không còn là diễn viên, một Hari Won không phải ca sĩ, lời khẳng định của Hari hứa hẹn sẽ mang đến “cú sốc” tinh thần cho khán giả truyền hình với cá tính, con người thật ngoài đời vào Manbirth.

Cặp vợ chồng trẻ hứa hẹn mang cá tính, con người thật vào chương trình thực tế mới lạ này.

Trấn Thành - Hari Won “về chung một nhà” vào cuối tháng 12/2016, sau hơn gần một năm hẹn hò. Vượt qua nhiều thử thách, sóng gió, cả hai hiện là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và sở hữu đông đảo người hâm mộ nhất nhì V-biz. Sự góp mặt của cả hai tại Khi đàn ông mang bầu hứa hẹn tạo sự bùng nổ lớn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất