Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won mặn nồng với hành động này dù phải chạy show liên tục phải ngủ vội trong hậu trường

Thanh Hà
Chia sẻ

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành ngủ vội trong hậu trường quay gameshow khiến fan không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của cả hai. Bên cạnh đó, dân mạng cũng phải trầm trồ vì tình cảm của vợ chồng MC này quá mặn nồng, thắm thiết.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Hari Won vừa chia sẻ hình ảnh tư thế ngủ cực kì bá đạo bên cạnh ông xã Trấn Thành. Sau khi nhận được những bức hình chụp lén trong hậu trường một chương trình, chính giọng ca Hương đêm bay xa cũng không thể ngờ mình có thể ngủ với dáng vẻ như vậy.

Theo đó, MC Trấn Thành rất tâm lý khi dù mệt mỏi do chạy show khiến anh phải ngủ vội trong hậu trường ghi hình, tuy nhiên vẫn để vợ ngồi lên chân ngủ cho êm. Với hành động này, khiến fan phải trầm trồ, dành nhiều lời khen và dành lời khen ngợi cho tình cảm của cặp nghệ sĩ Trấn Thành và Hari Won.

Hình ảnh Hari Won và Trấn Thành ngủ gục trong hậu trường khiến người hâm mộ xót thương và bày tỏ sự mến mộ tình cảm của cả hai dành cho nhau.

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chỉ 1 tiếng có hơn 21.000 lượt yêu thích, hàng trăm lượt bình luận. “Thương quá! Anh, chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!”, “Thương vợ chồng chị! Làm việc nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!”, “Ngủ mà cũng đáng yêu vậy sao Hari Won”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Năm 2016, thông tin Trấn Thành - Hari Won kết hôn gặp phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian chung sống, Trấn Thành và Hari Won luôn mang đến cho khán giả niềm tin vào tình yêu bằng chính sự ngọt ngào, hạnh phúc vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Không chỉ quan dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, mỗi dịp làm việc chung ở các gameshow hoặc gặp nhau trong hậu trường, MC Trấn Thành và bà xã luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào. Chính vì vậy cặp đôi được khán giả đánh giá là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất