Giải Trí

Trấn Thành đi chợ và khoảnh khắc 'xin bất chấp' tại Khi đàn ông mang bầu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chính sự hài hước này đã giúp hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu nhiều thực phẩm nhất chỉ với 100 ngàn đồng.

Với 100 ngàn đồng bạn sẽ chuẩn bị một bữa ăn như thế nào để đầy đủ chất dinh dưỡng? Các gia đình của Khi đàn ông mang bầu đã có một buổi sáng vô cùng hoàn hảo với 100 ngàn ấy. Tuy nhiên, để có thể vừa mua cá chép, hủ tiếu, trứng, trái cây, vô số các loại rau củ và cả hoa hồng như Trấn Thành - Hari Won thì khó có thể tin được đúng không nào?

Trấn Thành - Hari đi chợ với 100 nghìn đồng.

Áp dụng đúng một chiến thuật “xin bất chấp”, gia đình Việt - Hàn lại cực kỳ thành công trong thử thách lần này. Nếu không là “nửa bán nửa cho” thì sẽ là “trả 5 mua 10”, thậm chí mua một hàng và tranh thủ xin luôn các gian bên cạnh. Cứ thế, sự duyên dáng của Trấn Thành được lòng các cô/chị tiểu thương nên tha hồ mà có những chiến lợi phẩm không cần trả tiền.

Clip: Loạt khoảnh khắc “xin bất chấp” của Trấn Thành tại chợ Bến Thành

Trước mỗi món hàng, nam danh hài đều bày tỏ sự “hết tiền” một cách chân thành nhất, cho đến khi được miễn phí cũng không quên nở một nụ cười thật tươi cám ơn. Đặc biệt, khi cô bán hàng muốn ôm Trấn Thành để được miễn phí một món hàng thì Hari không ngần ngại cho Trấn Thành ôm luôn 10 cái khiến khán giả không nhịn được cười. Chính sự hài hước này đã giúp cặp vợ chồng sở hữu nhiều thực phẩm nhất chỉ với 100 ngàn đồng.

Chỉ cần ôm một cái đã được miễn phí hẳn nửa con cá chép.

“Giờ đưa 10 ngàn mà bán 20 ngàn được hông?

Đi đến đâu, chiến thuật “nửa tặng nửa cho” của Trấn Thành cũng phát huy tác dụng một cách hiệu quả.

Đáp lại tấm lòng của các tiểu thương là cái ôm thân mật thế này.

Chỉ còn 20 nghìn và một tá thứ chưa mua, mình phải làm gì đây… Phải xin!

Mua hủ tiếu hàng bên cạnh nhưng không quên xin hẳn bịch trứng gian kế bên, khó ai làm được như Trấn Thành đúng không nào.

Ngay phút cuối, nam diễn viên cũng không quên xin luôn cành hồng tặng vợ.

Đón xem tập 4 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3. Đón xem thông tin nhiều hơn tại SAOstar cũng như fanpage của chương trình.

Sành ăn là thế nhưng Trấn Thành Hari lại vô cùng vụng về khi trổ tài nấu bếp!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất