Giải Trí

Hé lộ thời gian biểu bận rộn của G-Dragon trong quân ngũ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cuộc sống hiện tại của G-Dragon trong quân ngũ khác xa với cuộc sống thần tượng lúc trước. Không phải đảm nhận những công việc của một thần tượng, nhưng G-Dragon (cùng các quân nhân khác) cũng có một lịch trình rất nghiêm ngặt phải tuân theo.

Thời gian biểu đậm chất 'anh quân nhân'!

Những người lính thức dậy lúc 6h30 sáng trước khi được điểm danh và dùng bữa sáng. Sau đó, đến giờ thực hiện các nhiệm vụ buổi sáng và buổi chiều (có nghỉ ngắn vào buổi trưa).

Nhiệm vụ thay đổi theo từng ngày, nhưng nói chung, các binh sĩ sẽ trải qua một buổi huấn luyện và làm việc theo đơn vị.

Sau đó đến bài rèn luyện thể chất. Các binh sĩ phải tập luyện mỗi ngày để duy trì sức khỏe.

Các bài tập thể chất bao gồm nhiều hoạt động: chạy bộ, chạy máy, chạy trên núi… Nhờ các bài tập thích hợp như vậy, các binh sĩ này ngày càng khỏe mạnh hơn bất kể họ có muốn thế hay không!

Sau một ngày dài luyện tập là đến thời gian cho bữa tối ngon tuyệt!

Quân đội thường phụ vụ một bữa ăn cân bằng chất dinh dưỡng theo kiểu Hàn, trừ bánh mỳ kẹp thịt hoặc các món Tây khác, mà hầu hết mọi người đều yêu thích! Điều quan trọng là phải ăn hết thức ăn của mình vì việc ăn uống cũng được xem như một hình thức “rèn luyện” trong quân đội.

Sau bữa tối, tất cả các binh sĩ mới thực sự có thời gian rảnh rỗi!

Trong thời gian rảnh rỗi, các binh sĩ có thể gọi điện thoại hoặc dành thời gian cho các hoạt động tự chọn ở trung tâm. Những công việc như giặt ủi, giặt giày chiến, hay cắt tóc đều được làm trong khoảng thời gian này.

Một ngày khép lại bằng việc làm vệ sinh và điểm danh cuối ngày.

Quân đội Hàn Quốc nổi tiếng với việc huấn luyện các binh sĩ của mình trở nên sạch sẽ và có tổ chức hơn! Rõ ràng, những người lính sẽ trở thành các chuyên gia khi làm việc nhà sau thời gian phục vụ trong quân ngũ.

10 giờ tối, tắt đèn và đi ngủ. Sáng hôm sau, họ sẽ lặp lại thời gian biểu hàng ngày của mình.

Dù thời gian biểu khá bận rộn và mệt mỏi, nhưng người ta không thể phủ nhận rằng thói quen sinh hoạt của nó nghe có vẻ khá lành mạnh!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất