Giải Trí

Cathy Nguyễn - Cô bé 16 tuổi được HLV nhận làm 'con gái' sau vòng Giấu Mặt The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh 16 tuổi hát ‘Hero' khiến 4 HLV quyền lực nghe đến nốt cuối cùng mới bấm chọn.

Nguyễn Cathy - Cô bé 16 tuổi là một trong những “chiến binh” cừ khôi xuất hiện với màn trình diễn “Hero” khiến HLV Thanh Hà “quào lên” ngay những nốt nhạc đầu tiên.

Full phần trình diễn Giấu mặt của Cathy Nguyễn.

- Lý do hay động lực nào đã thôi thúc Cathy - cô bé 16 tuổi quyết tâm tham gia Giọng hát Việt - The Voice 2019?

Lý do em tham gia chương trình Giọng hát Việt 2019 là sau một năm học hát, em muốn mình có thể làm điều gì đấy đột phá, có thể đứng trên một sân khấu lớn và muốn được cọ sát, khai thác nên em đã chọn cuộc thi này để thể hiện bản thân mình.

- Tâm trạng của Cathy như thế nào khi vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác để bước vào đường đua The Voice 2019?

Sau khi trải qua 2 vòng casting thì em rất là vui và bất ngờ khi mình đã vượt qua hàng nghìn con người để bước vào vòng Giấu Mặt. Em không nghĩ mình đã đi được đến đây.

- So với thời điểm casting thì giây phút đứng trên sân khấu Giấu mặt hôm nay mang lại cho Cathy những cảm xúc gì?

Cảm xúc khi casting và đứng trên sân khấu vòng giấu mặt nó sẽ rất khác nhau. Đứng trên sân khấu lớn tâm lý rất căng thẳng, em hơi lo sợ vì không biết các HLV có quay ghế không? Nhưng sau đó em rất tự hào và cảm thấy mọi sự cố gắng của bản thân đã được đền đáp sau khi hoàn thành xong phần thi.

- Thời gian luyện tập để chuẩn bị cho phần thi ở Vòng Giấu mặt với chị Lưu Thiên Hương có gặp bất kỳ khó khăn nào không? Làm thế nào để vượt qua nó?

Trong thời gian làm việc với giám đốc âm nhạc - chị Lưu Thiên Hương thì em không có bất cứ khó khăn gì, em cảm thấy khá may mắn vì điều đó. Bài biểu diễn của mình khá trôi trên sân khấu.

- Nhận được sự lựa chọn của các HLV, cảm xúc của Cathy như thế nào? Vì sao Cathy lại chọn về đội của HLV Tuấn Hưng sau quyết định ban đầu về team HLV Hồ Hoài Anh không có hiệu lực?

Ngay giây phút chú Tuấn Ngọc bấm em đã quá vui sướng đến mức quên cả việc mình đang hát, đoạn sau đó em đã hát phô vì tâm lý bị phân tán. Đến tận cuối 3 HLV còn lại mới bấm, e rất xúc động và cảm thấy khá “run”.

Tay em còn cấm mic không chắc nữa. Và sau khi HLV đưa ra lời nhận xét thì em chọn ngay HLV Hồ Hoài Anh, em đã quá run đến mức khiến bản thân quên mất luật chơi của chương trình, bởi lẽ ý định lúc đầu của em cũng muốn vào team của HLV Hồ Hoài Anh .

Thí sinh 16 tuổi hát ‘Hero' khiến 4 HLV quyền lực nghe đến nốt cuối cùng mới bấm chọn

- Tham vọng của Cathy như thế nào khi về team của HLV Tuấn Hưng? Cathy có hối tiếc về sự chọn lựa của mình không?

Được chọn đã là điều may mắn rồi. HLV Tuấn Hưng cũng là thần tượng của em. HLV Tuấn Hưng rất là tình cảm, ngay sau đêm thi HLV đã nhận em và Hằng My làm bố.

Bố sống rất tình cảm và quan tâm đến mọi người, được vào team bố em không có bất kỳ tham vọng nào cả, em chỉ muốn được thể hiện hết mình, được cháy trên sân khấu, được hát cho mọi người nghe. Nên em cảm thấy quyết định của mình rất đúng đắn và không thấy hối tiếc gì về sự lựa chọn của mình.

- Theo đuổi giấc mơ ca hát, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ phải đánh đổi rất nhiều, điều gì khiến Cathy thôi thúc theo đuổi con đường “chông gai” này?

Trước đây em đã nghĩ mình sẽ là một nghệ sĩ Piano. Vì em đã theo Piano được 13 năm rồi, cũng đã đi diễn rất nhiều và tham gia rất nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, có cả huy chương vàng và bạc. Nhưng đâu biết được, em lại chuyển hướng 360 độ để theo con đường ca sĩ này. Cũng đã có rất nhiều khó khăn nhưng em cảm thấy bản thân được sống là chính bản thân mình khi cầm mic và hát cho mọi người nghe.

- Trong quá trình theo đuổi đam mê ca hát có bao giờ Cathy gặp khó khăn và muốn bỏ phăng đi tất cả? Nếu có thì đó là gì và vì sao? Làm thế nào để vượt qua nó?

Em chưa bao giờ cảm thấy muốn từ bỏ đam mê nào cả. Mặc dù đã có những lúc mệt mỏi, nhưng luôn có gia đình và thầy cô ân cần chỉ dẫn em từng bước, nên em không cảm thấy muốn từ bỏ đam mê của mình.

- Tham gia mùa giải có rất nhiều thí sinh lớn tuổi hơn mình, chất giọng tốt và ngoại hình sáng. Điều gì khiến Cathy tự tin vào bản thân mình nhất?

Điều em tự tin vào bản thân mình nhất đó chính là “tuổi trẻ”. Em nghĩ là vậy. Vì để mà nói, giọng hát của em thật sự vẫn còn non nớt, kinh nghiệm vẫn chưa có nên chưa thể bằng mọi người. Ngoại hình thì còn có rất nhiều anh chị có ngoại hình tốt hơn. Nên chỉ còn độ tuổi, em là đứa ít tuổi nhất chương trình, đoạn đường phía trước của em còn rất dài.

Với phần thể hiện xuất sắc trong độ tuổi còn rất trẻ, Cathy Nguyễn đã chứng minh câu nói đúng “tài không đợi tuổi”. Bằng khả năng của mình kết hợp sự huấn luyện của Tuấn Hưng, hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Cathy tại sân khấu Đối đầu The Voice 2019. Hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g tối Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất