Giải Trí

The Voice 2019: LAYLA nói gì về 'đối thủ' Lâm Bảo Ngọc và HLV siêu khó tính Hồ Hoài Anh?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Là thí sinh duy nhất được cứu tại vòng Đo ván The Voice 2019, liệu Layla đã có những thay đổi thế nào khi từ "chiến binh" nổi bật nhất đội danh ca Tuấn Ngọc trở thành "ẩn số" của team Hồ Hoài Anh?

Đối đầu cùng Lâm Bảo Ngọc trên sân khấu Knock-Out The Voice 2019, Layla chỉ cách chiến thắng 1% bình chọn. Những tưởng Giọng hát Việt mùa 6 sẽ phải chia tay một thí sinh cá tính và tài năng, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh gây bất ngờ khi dùng quyền cứu đặc biệt dành cho Layla cùng lời khẳng định “Bạn ấy có thể có nhiều đất hơn để phát triển và hoàn toàn xứng đáng“.

Liệu Layla đã có những thay đổi thế nào khi từ “chiến binh” nổi bật nhất đội danh ca Tuấn Ngọc trở thành “ẩn số” của team Hồ Hoài Anh?

Phần thi của Layla tại vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

- Xin chào Layla. Bạn có cảm xúc và suy nghĩ như thế nào khi bốc thăm trúng Lâm Bảo Ngọc của đội HLV Tuấn Hưng trong phần thi Đo ván?

- Layla chỉ bồn chồn chứ không có cảm giác lo lắng. Ca khúc mà Lâm Bảo Ngọc chọn rất hay. Bản phối Ngọc hát cũng là bản phối của nữ ca sĩ Layla rất thần tượng. Tình cảm đặc biệt với ca khúc đó, giống như tình yêu của mình chia sẻ với người khác vậy. Nghe có vẻ hơi ích kỷ nhưng khi biết Ngọc hát ca khúc đó, Layla bỗng dưng bồn chồn mất một hồi lâu.

- Dường như vấn đề sức khỏe ảnh hưởng đến phần thi của Layla ở vòng Đo ván. So với mức mong đợi, bạn đã hoàn thành được bao nhiêu % bài hát Góc tối?

- Sau phần thi này, Layla mới công nhận người tính không bằng trời tính. Mình bị ho từ ngoài Hà Nội, ho vào tới Sài Gòn và ho bay mất cả chiến thắng. Tuy là sức khoẻ có không tốt nhưng thực sự phần thi Đo ván, Layla đã chạm tới cảm xúc của bản thân mình để thể hiện, có thể tự tin tới 85%. Khi xem lại phần thi, mình vẫn có thể mỉm cười tự hào.

- Dường như Layla cũng ấn tượng với phần thi của Lâm Bảo Ngọc?

- Đúng, rất ấn tượng chứ. Layla biết mình không bao giờ nên đánh giá thấp đối thủ. Tự kiêu với bản thân thôi chứ không nên tự kiêu với ai hết. Hơn nữa nội lực của Lâm Bảo Ngọc thì rõ rồi. Ai vào vị trí của Layla đều phải công nhận Ngọc là đối thủ rất ghê gớm. High-note đó không ai quên được. Kết quả bình chọn phần trăm chiến thắng của Layla ít hơn vì Ngọc rất xứng đáng.

- Trước khi biết được kết quả, Layla đánh giá mình có bao nhiêu % cơ hội chiến thắng?

- Phần đánh giá lần này, Layla nghĩ lại thuộc về khán giả. Layla nghĩ sau khi bị loại khỏi vòng Đo ván, mình vẫn phải đi trên con đường chinh phục khán giả. Dừng chân tại The Voice không có nghĩa là dừng sự nghiệp ca hát. Trong khoảnh khắc lắng nghe kết quả, Layla chỉ muốn cảm ơn khán giả, những người đồng hành và nâng đỡ mình trong cuộc thi. Chỉ vậy thôi.

- Khi được HLV Hồ Hoài Anh ấn nút cứu và nhắn nhủ “phải nghe lời anh để thành công”, Layla có chút nào đắn đo hay 100% quyết tâm nắm lấy cơ hội này?

- Layla rất ấn tượng với cách HLV Hồ Hoài Anh luôn muốn trao cơ hội để thí sinh được xuất hiện nhiều, trình diễn và thể hiện bản thân trên mọi mặt trận. Anh Hoài Anh khai thác nhiều điều mà những ca sĩ nghiệp dư ít khi được rèn giũa như thực hiện MV, giao lưu với khán giả trẻ tại trường đại học.

Trước khi được cứu, Layla đã ấn tượng với anh Hồ Hoài Anh về những điều đó nên khi anh chọn cứu, sao phải đắn đo. Layla nắm cơ hội này ngay và luôn.

- Khi về đội HLV Hồ Hoài Anh, Layla có cảm nhận bản thân mình và huấn luyện viên có quá nhiều sự khác biệt hay không? Điều gì ở HLV Hồ Hoài Anh khiến Layla ấn tượng nhất?

- Layla nghĩ anh Hồ Hoài Anh dặn dò mình như thế vì Layla và các bạn còn khá non nghề, nhiều khi không hiểu hết ý anh nói. Layla luôn muốn rằng khi sai, mình phải đi tìm lỗi sai thật chi tiết để gỡ rối. Ấn tượng nữa về anh Hoài Anh chắc có lẽ là sự khó tính. Những ngày đầu, Layla cũng sợ nói chuyện với anh nhưng dần dần tiếp xúc, anh Hoài Anh cũng đã cho Layla một chút “hơi ấm” rồi.

- Vòng thi Liveshow 1 của đội Hồ Hoài Anh khá đặc biệt. Layla học hỏi được điều gì từ 2 giám khảo Thu Minh - Tóc Tiên và hình thức thi đấu mới mẻ này?

- Đã gọi là tiền bối thì chắc phải học hỏi đến muôn đời. Chị Thu Minh chia sẻ những điều mình sẽ phải đạt đến. Chị Tóc Tiên lại chỉ cho Layla cũng như các bạn thí sinh được những điều thiết thực nhất cần làm trước mắt.

Layla xin chân thành cảm ơn thời gian và những lời khuyên của hai chị cũng như thầy Hồ Hoài Anh dành cho mình cũng như các bạn trong team. Sau vòng thi này, Layla vỡ lẽ ra rất nhiều điều như mình cần làm gì, tiết chế điều gì, giải đáp được những thắc mắc của bản thân và có động lực để cố gắng cho tương lai.

- Xin cảm ơn Layla vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có màn trình diễn thành công trong vòng thi kế tiếp của Giọng hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất