Giải Trí

The Voice 2019: Chưa phát sóng đã 'sốt xình xịch' vì loạt khoảnh khắc 'triệu view' của dàn HLV quyền lực

Đặng Ngân
Chia sẻ

"Bộ sậu" HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh hứa hẹn góp phần mang một mùa The Voice 2019 "rất gì và này nọ" đến với những khán giả yêu thích chương trình.

The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức trở lại với một “diện mạo” mới cùng “bộ sậu” HLV quyền lực Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh cùng những thay đổi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho những khán giả yêu thích chương trình. Tập đầu tiên của Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào tối nay 14/4 “hé lộ” những thí sinh tài năng với khát khao được “tỏa sáng” tại “sân chơi” tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Giờ G chưa điểm nhưng “sức nóng” của chương trình vẫn được tiếp tục “gia nhiệt”, không chỉ bởi sự chờ mong của khán giả trước phần thi của các bạn trẻ mà còn ở những màn “tung hứng” giữa dàn HLV năm nay - bởi chỉ mới “nhá hàng” họ đã sở hữu nhiều khoảnh khắc thú vị đến thế này cơ mà!

Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh: “Cặp bài trùng” cùng lời chào “thương hiệu” 

Hai anh chàng bạn thân quyết định thành… “cặp bài trùng” trên “ghế nóng” The Voice 2019, thậm chí không ngại lập “thương hiệu” bằng câu hát đồng thanh: “Em tên gì, em tên chi, cho anh biết quý danh là gì?” để gửi lời chào đến các thí sinh tại Vòng Giấu mặt. Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh còn quyết “chiếm trọn spotlight” với hàng loạt hình ảnh thân thiết và khắng khít trên sân khấu.

Chính hành động này của hai anh chàng khiến không khí trở nên thoải mái, giúp thí sinh bớt căng thẳng cũng như mang đến niềm vui cho khán giả tại trường quay. Thậm chí có lúc Tuấn Hưng còn “xông pha” đến bấm chọn giúp Hồ Hoài Anh khi nam nhạc sĩ rơi vào tình huống đắn đo, giúp bạn đưa ra quyết định “hợp tình hợp lý” - dễ hiểu thôi, làm việc với nhau ngần ấy năm, họ quá hiểu đối phương đến mức chẳng cần phải nói ra.

Loạt khoảnh khắc “tình thâm” của hai chàng “soái ca” The Voice 2019.

Thanh Hà “chia rẽ” nội bộ Tuấn Hưng - Tuấn Ngọc

Vị nữ HLV duy nhất của The Voice 2019 “chắc nịch” khẳng định: “Thật sự thì các vị HLV còn lại đều đáng gờm, tôi không biết lúc nào người ta “tấn công” tôi nên tôi luôn phải chuẩn bị tinh thần và quan sát chiến lược của các vị HLV còn lại, không nên xem thường bất cứ một ai cả. Tôi không hợp tác với bất kì một HLV nào và tôi đã “tuyên chiến” với cả 3 HLV còn lại. Chưa gì đã thấy HLV Tuấn Ngọc và HLV Tuấn Hưng đã bắt tay nhau tình thương mến thương rồi. Với tôi thì không, mình chỉ thương nhau trên sân khấu thôi nhưng ra đằng sau sân khấu thì mình “quyết chiến” hết!“.

Chính vì thế mặc cho 3 người đồng nghiệp liên tục có những khoảnh khắc thân thiết, Thanh Hà vẫn khăng khăng chính kiến của mình, thậm chí còn gây “chia rẽ nội bộ” Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ vui vẻ cho hay trong thời gian nghỉ giải lao tại phòng chờ, cô đã “xì xầm” to nhỏ với giọng hát Riêng một góc trời nhằm làm “rạn nứt” sự gắn kết của anh với “đàn em”. Chia sẻ đáng yêu này của Thanh Hà khiến mọi người tại trường quay “cười ngất”, riêng Hồ Hoài Anh bái phục: “Em phải công nhận, chị thật là độc địa đấy chị ạ!”.

Tuấn Ngọc dùng “chiêu độc” khiến Tuấn Hưng ngậm ngùi mất thí sinh

Đảm nhận vị trí “ghế nóng” của The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Tuấn Ngọc khiến các khán giả yêu thích chương trình không khỏi hào hứng và trông chờ sự xuất hiện của anh. Những tưởng vị danh ca nổi tiếng thâm trầm, ít nói này sẽ “lép vế” trước những người đồng nghiệp “hoạt ngôn” hơn, nhưng không. Giọng hát Riêng một góc trời không chỉ “tung hứng” rất nhịp nhàng cùng 3 HLV còn lại mà còn “xuất chiêu độc” khiến Tuấn Hưng phải ngậm ngùi mất thí sinh vào tay anh. Tuấn Ngọc thản nhiên chia sẻ: “Thật sự lúc nãy có gặp cậu ấy trong toilet, tôi đã năn nỉ cậu ấy vào đội của mình rồi” khiến mọi người bật cười thích thú. Tuấn Hưng gật gù: “Bác Ngọc cứ đi chậm chậm mà bắt toàn gà chiến thôi“.

Clip: Tuấn Ngọc chia sẻ dùng “chiêu độc” thuyết phục thí sinh.

HLV Thanh Hà trổ tài stylist quyết giúp HLV Tuấn Ngọc “lột xác”

Trước giờ ghi hình tiết mục đầu tiên, HLV Thanh Hà đã quyết định thay đổi phong cách cho đàn anh Tuấn Ngọc. Chủ nhân bản hit Mới mẻ nào cũng ngọt ngào chọn ngay chiếc áo vest đính đá lấp lánh và thuyết phục nam danh ca gây bất ngờ cho cả khán giả lẫn chính các học trò trong team bằng hình ảnh “sáng choang” mới mẻ.

Không nỡ từ chối, HLV Tuấn Ngọc vui vẻ để đàn em trổ tài stylist. HLV Thanh Hà nhiệt tình đến mức vừa tự tay khoác áo vừa tư vấn phong cách, khen ngợi hết lời. Ấy vậy mà, nhà tạo mẫu mới của Giọng hát Việt 2019 lại chẳng thuyết phục được HLV nổi tiếng hiền hòa, điềm đạm. Cuối cùng, mặc cho mọi nỗ lực thay đổi phong cách của Thanh Hà, danh ca Tuấn Ngọc vẫn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh giản dị, lịch lãm khiến cô không khỏi hụt hẫng.

Định hình phong cách mới cho đàn anh…

… nhưng ý định bất thành!

Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất