Giải Trí

The Voice 2019: So sánh 3 chiến binh còn lại, ai mới thực sự là ngựa chiến team Hồ Hoài Anh?

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Team Hồ Hoài Anh đã mở màn vòng đo ván The Voice 2019  khi xác định được Công Luận, Juky San và Bảo Trân là những người bước tiếp.

Sau nhiều phần thi kịch tính từ những format độc-lạ mà Hồ Hoài Anh nghĩ ra, cuối cùng top 3 xuất sắc nhất của vị HLV cá tính này cũng đã lộ diện. Mỗi thí sinh là những màu sắc khác nhau và hứa hẹn sẽ là những chiến binh cực mạnh giúp team Hồ Hoài Anh tỏa sáng trong vòng liveshow sắp tới.

Top 5 Team Hồ Hoài Anh trước vòng thi Đo ván

Công Luận-hoàng tử ballad

Sau màn trình diễn ca khúc “Chỉ một câu” ở vòng giấu mặt, Công Luận khiến cả 4 HLV suýt xoa vì giọng hát ngọt ngào và nội lực của mình. Riêng Hồ Hoài Anh tỏ ra phấn khích và cho rằng chàng trai này đủ sức giành 4 nút chọn với khả năng của giọng ca trẻ, anh cho rằng mình may mắn khi những vị HLV còn lại không xoay ghế.

Cộng Luận nhận nhiều khen ngợi của bộ tứ HLV tại vòng Giấu mặt

Trở thành thành viên của vị nhạc sĩ tài năng, Công Luận dường như đã tiến bộ rất nhiều và liên tục được gọi tên đầu tiên trong phần lựa chọn thí sinh sau mỗi vòng thi. Từ bản ballad lụi tim “Yêu em là điều anh không thể ngờ” đến bản tình ca “Thời thanh xuân sẽ qua”, và mới đây nhất là phần trình diễn được Thanh Hà và Tuấn Hưng đánh giá cao “Anh ấy, cô ấy”, chàng trai đến từ Nha Trang luôn cho thấy phong độ ổn định và chưa bao giờ làm cho người thầy của mình thất vọng. Anh luôn được khen ngợi bởi giọng hát cảm xúc của mình qua mỗi bài hát và được cho là sẽ tiến sâu trong hành trình còn lại của The Voice.

Da diết, sâu lắng với “Anh ấy, cô ấy” tại vòng Đo ván, khiến HLV Hồ Hoài Anh gọi tên Công Luận đầu tiên để vào vòng trong

Với thế mạnh về những bản ballad cùng kỹ năng thanh nhạc có thể nói là tốt nhất của team Hồ Hoài Anh, Công Luận sẽ là nhân tố gây đột phá và sẽ gây nhiều khó khăn cho những team còn lại.

Phần thi Đo ván của Công Luận

Juky San-Bản năng & trong sáng

Nổi lên từ những bản cover trên mạng, Juky San đã được nhiều người biết đến trước khi tham gia The Voice. Tham gia chương trình, cô gái xinh đẹp này cho thấy mình không chỉ là “Thánh nữ cover”, cô còn tỏ ra mình là ca sĩ có thực lực khi liên tục công phá chương trình với hàng loạt những phần trình diễn đạt triệu view trên Youtube. Sở hữu giọng hát trong trẻo, mang màu sắc riêng biệt với lối trình diễn tự nhiên, Juky San từng khiến Tuấn Hưng phải chặn Tuấn Ngọc trước khi trở thành thí sinh tiềm năng trong team Hồ Hoài Anh.

Juky San trong sáng, nhẹ nhàng thể hiện Chuyện nắng

Liên tục đốn tim khán giả với những bản nhạc trữ tình, da diết và đầy chất tự sự, cô gái trợ tá nha khoa dường như thổi một làn gió mới lạ vào chương trình vốn có nhiều giọng hát đầy nội lực khác. Có lẽ vì thế mà cô được gọi tên trong top 3 của team Hồ Hoài Anh sau vòng đo ván vừa rồi.

Biến thành “Nàng thơ xứ Huế” tại vòng ĐO ván, cô vẫn mang đến màu sắc nhẹ nhàng của mình

Với việc nắm tay Công Luận và Bảo Trân vào vòng trong, Juky San đã chứng minh lời của nhận xét ”Hát hay không có nghĩa là hát mạnh” của Thanh Hà trong một phần thi là đúng và chính sự giản dị, hồn nhiên của cô gái 21 tuổi sẽ trở thành vũ khí giúp đội hình của Hồ Hoài Anh chiến đấu cho những vòng tiếp theo.

Juky San thể hiện trọn vẹn tại vòng Giấu mặt

Bảo Trân-Cá tính nổi loạn

Mang hình ảnh cá tính từ khi bước vào vòng Giấu mặt, Bảo Trân khiến Hồ Hoài Anh thích thú vì sự nổi loạn và gai góc mà cô gái trẻ này mang đến. Cùng với đó, Bảo Trân có tư duy âm nhạc mới mẻ với cách chọn bài văn minh, hợp xu hướng và không ngần ngại thử thách mình ở nhiều ca khúc khó nhằn như New Rules, Trạm dừng chân, Không cần.

Bảo Trân gây ấn tượng với phong cách lôi cuốn của mình trên sân khấu

Điều dễ dàng thấy được ở giọng hát tiềm năng này là những phần trình diễn luôn máu lửa và tràn đầy năng lượng khiến khán giả cảm thấy thích thú. Do đó, Bảo Trân được xem là thí sinh có phong cách biểu diễn tự tin và cuốn hút, điều mà nhiều gương mặt non nớt kinh nghiệm còn lại của team Hồ Hoài Anh đang thiếu.

Không ngại để HLV thử thách mình hát tiếng Việt, Bỏa Trân cho thấy bản lĩnh đáng nể của mình

Chính những nét độc đáo này là lý do để cô xứng đáng góp mặt vào đội hình những chiến binh xuất sắc nhất của team Hồ Hoài Anh tiến thẳng vào vòng liveshow. Với những gì Bảo Trân đang thể hiện, tin chắc rằng cô sẽ càng mạnh mẽ và bùng nổ trong những chặng đường tiếp theo của The Voice.

Phần thể hiện trọn vẹn của Bảo Trân tại vòng Đo ván

Công Luận da diết, Juky San trong sáng cùng Bảo Trân nổi loạn đã tạo nên những màu sắc khác nhau và thú vị cho team Hồ Hoài Anh. Với tài năng của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, tin chắc rằng top 3 mà anh lựa chọn là chính xác và hứa hẹn sẽ giúp The Voice 2019 thêm hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin mới nhất