Giải Trí

The Voice 2018: Muôn vàn tính cách, 'tuyệt chiêu' trên ghế nóng quyền lực!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Kết thúc hai ngày ghi hình đầu tiên, The Voice 2018 cũng kịp ghi dấu ấn đặc sắc trong lòng những khán giả tại phim trường, đặc biệt là những sắc thái, cảm xúc trên 4 chiếc ghế quyền lực đã khởi động những 'tuyệt chiêu' để thuyết phục thí sinh...

Lam Trường đúng chuẩn quý ông

Là thế hệ đàn anh trong dàn HLV, Lam Trường không hổ danh “anh Hai” khi thể hiện phong thái điềm đạm, chững chạc với những nhận xét xác đáng, chừng mực và giá trị với các thí sinh.

Những chia sẻ của anh không chỉ tốt cho thí sinh, mà còn là “liều thuốc tinh thần” thúc đẩy các bạn không ngừng cố gắng để hoàn thiện và tỏa sáng hơn trên sân khấu The Voice năm nay, bởi lẽ anh là thần tượng của không ít thế hệ khán giả, trong đó có những người là những gương mặt triển vọng tại mùa thi 2018. Từng lời nói, cử chỉ đều khiến khán giả trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi, và quan trọng hơn là một thần thái trưởng thành, lịch lãm rất… quý ông toát ra từ “anh Hai”.

Nụ cười hiền thường trực trên môi 'anh Hai' Lam Trường đủ trấn an mọi thí sinh khi họ bước vào vòng thi căng thẳng.

Luôn là “tượng đài” không chỉ trong lòng đông đảo khán giả, mà còn các thế hệ ca sĩ đàn em

Ở Lam Trường không có những cảm xúc “quá đà”, anh luôn từ tốn trong lời ăn tiếng nói. Thậm chí trước những tranh luận gay gắt, anh cũng chọn giải pháp phân tích rõ ràng bằng những lý lẽ chặt chẽ, thuyết phục, chứ không thể hiện thái độ gay gắt hay hiếu thắng. Đến với The Voice lần đầu, không khó hiểu khi Lam Trường chọn cách đối đáp an toàn, gọn gàng trong những tập quay đầu tiên. Anh có thể là đàn anh trong làng nhạc, nhưng lại bất ngờ là người mới trên “ghế nóng” Giọng hát Việt, nên anh cần thêm thời gian để làm quen, cũng như tìm ra hướng “tác chiến” phù hợp tại sân chơi này.

Thu Phương - “Lạt mềm buộc chặt” 

Lần thứ 2 hội ngộ cùng The Voice, HLV Thu Phương có một bước thay đổi ngoạn mục về ngoại hình với mái tóc under-cut cá tính, khoe trọn nhan sắc thách thức thời gian. Tác phong được nữ HLV kỳ cựu chọn để “chiến đấu” trong vòng Giấu mặt là nét tính cách pha trộn giữa quyết liệt và mềm mỏng.

Với những thí sinh tâm đắc, khiến nữ giám khảo phải bấm nút chọn ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, cô sẽ “tranh giành” quyết liệt bằng lý lẽ thuyết phục, bằng lời ca tiếng hát hoặc thậm chí là chạy hẳn lên sân khấu để… nhỏ to “chiêu dụ” thí sinh. Thế nhưng, cũng không ít trường hợp, Thu Phương bấm nút chỉ để… giới thiệu thí sinh về đội Lam Trường hoặc các HLV khác, nếu cô cảm thấy thí sinh thực sự hợp với các HLV đấy.

Muôn vàn cảm xúc ấn tượng của nữ HLV Thu Phương…

… trên sân khấu The Voice 2018.

Sự từng trải, dày dặn trong cả cuộc đời và sự nghiệp chính là “vũ khí lợi hại” của nữ HLV này. Thu Phương biết khi nào nên quyết liệt để “đánh nhanh rút gọn”, thuyết phục ngay lập tức thí sinh về đội mình, nhưng cũng biết… im lặng khi cần thiết, để “lạt mềm buộc chặt” khiến không ít gương mặt triển vọng vẫn nhất quyết “Em chọn đội chị Thu Phương!” dù nữ giám khảo không cần nói quá nhiều.

'Thánh thả thính' Noo Phước Thịnh

Có kinh nghiệm từ mùa trước, HLV Noo Phước Thịnh với hai lần liên tiếp vẫn giữ vững “đẳng cấp thả thính” của mình khi chỉ qua hai ngày quay đầu tiên, khán giả đã gom đủ “một rổ thính” với đủ hình thức từ lời nói cho đến hành động, từ những câu ngôn tình cho đến những ánh mắt, chiếc ôm dịu dàng. Noo Phước Thịnh hiện lên là một vị HLV không chỉ điển trai, lịch lãm “chuẩn soái ca” mà còn hội tụ đủ tố chất để trở thành giấc mơ của bao cô gái trẻ bởi sự chu đáo, ân cần và tâm lý.

Noo sẵn sàng hưởng ứng sự yêu mến từ fan, nhiệt tình vắt cả chân lên ghế để hòa giọng với fan!

Noo Phước Thịnh là chủ nhân của…

… 1001 biểu cảm đáng yêu, “đốn tim” fan trên “ghế nóng”.

Nam ca sĩ dành sự quan tâm lớn không chỉ cho các đồng nghiệp, thí sinh mà còn với các fan.

Dù là vị HLV trẻ tuổi, song qua mùa 4 với những thể hiện tích cực, thuyết phục, Noo Phước Thịnh đã đập tan mọi hoài nghi, một lần nữa tái ngộ tại mùa 5 để cùng The Voice 2018 tìm ra Quán quân xứng đáng.

Tóc Tiên đa dạng cảm xúc

Có khi rực rỡ, mạnh mẽ, nhưng cũng có lần rơi nước mắt trên “ghế nóng”, đó chính là Tóc Tiên - nữ HLV luôn gắn liền với hình tượng cá tính, sexy trong sự nghiệp âm nhạc. Tóc Tiên cũng như Noo Phước Thịnh, là lần thứ 2 liên tiếp giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại Giọng hát Việt. 

Nữ HLV xinh đẹp, trẻ trung tái ngộ cùng The Voice mùa 5.

Là người có kinh nghiệm, dù tuổi đời còn trẻ, Tóc Tiên đã sở hữu những yếu tố thuyết phục để trở thành HLV từ lượng fan hùng hậu cho đến sự nghiệp ca hát nhiều sản phẩm chất lượng và giải thưởng giá trị.

Có khi thật quyết liệt như đúng âm nhạc sexy, mạnh mẽ mà cô theo đuổi…

… nhưng có lúc lại bật khóc vì câu chuyện buồn trên “ghế nóng”.

4 HLV với 4 màu sắc khác biệt, tạo nên những kịch tính và khoảnh khắc đáng nhớ tại The Voice 2018. Chương trình chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g ngày 20/05/2018 trên kênh VTV3. Cùng dõi theo và ủng hộ các HLV cũng như đội hình thí sinh “khủng” của mùa thi năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất