Giải Trí

Teaser tập 9: Điều gì đã khiến Trường Giang, Kỳ Duyên ngất xỉu, Trấn Thành - Hari 'rối loạn tiền đình'?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đặc biệt, sự cố nhầm nhọt số cấp cứu thành 113 của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến không khí Khi đàn ông mang bầu trở nên thú vị hơn hẳn.

Sau những khoảnh khắc vô cùng nhân văn tại tập 8, các nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục có những trải nghiệm mới mẻ về chủ đề Vượt cạn.

Ngoài bài học về cách sơ cứu cho bà bầu trong trường hợp khẩn cấp, các gia đình phải vận dụng khả năng tính toán để trang bị những vật dụng cần thiết cho em bé trong chi phí cho phép. Đặc biệt, thử thách tắm em bé với vô vàn cảm xúc cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong tập phát sóng kế tiếp.

Teaser tập 9 Khi đàn ông mang bầu

Càng về sau, Khi đàn ông mang bầu lại càng làm khó các bà bầu khi thử thách liên tục khiến các gia đinh lúng túng. Ở phần trang bị những vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh, mâu thuẫn đã xuất hiện tại gia đình Kỳ VĩSong Giang, nếu Kỳ Duyên phải thốt lên “Ôi trời ơi” khi mắc phải sai lầm thì Trường Giang cũng lớn tiếng trước Hương Giang vì nữ ca sĩ nhầm lẫn khi mua hàng. Mặt khác, thời gian gắt gao của thử thách khiến Trấn Thành - Hari phải tranh thủ “mua hàng trước, công dụng tính sau” hứa hẹn một phần thi gay cấn.

Hương Giang - Trường Giang lại mâu thuẫn trong tập 9 Khi đàn ông mang bầu?

Ở phần xử lý sự cố khi “vượt cạn”, những tình huống “dở khóc dở cười” tiếp tục được mang ra thử thách 6 nghệ sĩ. Trong đó, khoảnh khắc Kỳ Duyên hoảng loạn gọi “Cấp cứu 113” thay vì 115 ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán.

Dù chưa biết tình huống đặt ra như thế nào, song việc Trấn Thành và Trường Giang không bỏ qua cơ hội “chọc quê” nàng Hoa hậu hứa hẹn mang đến những phút thư giãn thú vị dành cho khán giả truyền hình.

Khoảnh khắc Kỳ Duyên nhầm nhọt số cấp cứu là 113.

Hai gia đình còn lại thích thú trước sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngoài ra, khoảnh khắc Trường Giang té xỉu khi đỡ đẻ cho Hương Giang cũng khiến khán giả mong chờ.

Đoạn teaser còn cho thấy những khoảnh khắc thú vị của 3 gia đình ở trải nghiệm tắm em bé. Tuy nhiên, trải nghiệm này có vẻ như đã làm khó các gia đình khi cả 6 nghệ sĩ đều có phần ngao ngán. Thậm chí, Hari còn lắc đầu: “Bây giờ kêu em đẻ liền chắc em không… không biết làm sao luôn”.

Trấn Thành - Hari “rối loạn tiền đình” khi phải tắm em bé?

Những thử thách bí ấn gì đang chờ đón các cặp gia đình? Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất