Giải Trí

Bo Bắp - Bích Trâm - Hằng My chiến thắng trên Ghế chờ, HLV nào không cứu - cướp thí sinh?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước khi đến với loạt tiết mục Đối đầu của đội Hồ Hoài Anh, các fan đã có thể chúc mừng những tài năng được "hồi sinh" ngoạn mục, chính thức bước vào vòng Đo ván.

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã khép lại tất cả 15 phần thi Đối đầu của 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng. Bên cạnh 5 thí sinh chiến thắng trên sân khấu 1 chọi 1, mỗi huấn luyện viên còn được giữ thêm 1 học trò trụ lại lâu nhất trên Ghế chờ và trao cơ hội bước tiếp cho 1 nhân tố bị loại của các team còn lại. Trước khi đến với loạt tiết mục Đối đầu của đội Hồ Hoài Anh, các fan đã có thể chúc mừng những tài năng được “hồi sinh” ngoạn mục, chính thức bước vào vòng Đo ván.

Bích Trâm bao lần thót tim nhưng vẫn xuất sắc giành “last choice” của team HLV Thanh Hà.

Ở team HLV Thanh Hà, Bích Trâm là thí sinh giành lấy cơ hội bước tiếp tại The Voice 2019 khi trụ lại đến cuối vòng thi Đối đầu trên Ghế chờ. Đã có không ít lần, “cô gái nút chặn” thót tim khi “chị Hai” Thanh Hà luyến tiếc chia tay những nhân tố sáng giá như INNO, Xuân Đạt hay Bảo Yến Rosie. Việc Bích Trâm được giữ lại cũng đã chứng tỏ nữ HLV duy nhất của chương trình có lý do khi quyết định loại rocker Hoài Vũ và thay bằng giọng nữ nội lực từng đối đầu “một chín một mười” với Dominix.

HLV Thanh Hà đã chứng tỏ lựa chọn Bích Trâm gây tranh cãi trước đó là có lý do.

Ở đội HLV Tuấn Ngọc, Bo Bắp - Ngọc Nhân là nhân tố “chiến thắng” trên Ghế chờ. Đối đầu cùng Hoàng Đức Thịnh, chàng VJ đáng yêu như đã được danh ca Tuấn Ngọc cố tình “an bài” cho vị trí ghế nóng. Dù nhiều phen “vỡ tim” trước những màn loại, đồng đội sẵn sàng thay thế nhưng Bo Bắp vẫn trụ lại đến cuối vòng Đối đầu và đường hoàng bước vào vòng Đo ván.

Bo Bắp giành lấy “last choice” của team HLV Tuấn Ngọc.

Hóa ra, HLV Tuấn Ngọc năn nỉ học trò vào Ghế chờ ngồi đợi là có lý do.

“Chiến thắng” trên Ghế chờ ở đội HLV Tuấn Hưng thuộc về Hằng My. Giống như Bo Bắp, giọng ca 16 tuổi là thí sinh duy nhất trong đội được mời vào vị trí ghế nóng và… ngồi mãi cho đến khi chính thức được gọi tên vào Top 7 của team. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hằng My “đánh bật” cả David, Cathy Nguyễn, Thanh Long về tiềm năng và sẽ còn có cơ hội tỏa sáng với sự dẫn dắt của “Boss” Tuấn Hưng.

Hằng My là thí sinh duy nhất của team HLV Tuấn Hưng được thử sức nóng của Ghế chờ và may mắn lọt vào vòng Đo ván.

Nỗ lực của cô bé 16 tuổi đã được đền đáp xứng đáng.

Ngoài 6 trò cưng vượt qua thử thách của vòng thi Đối đầu, bộ đôi HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng còn bổ sung vào đội hình 1 thí sinh nhờ quyền cứu. Danh ca Tuấn Ngọc cứu Xuân Đạt từ team Thanh Hà. “Boss” Tuấn Hưng cướp Duy Đạt từ đội tiền bối Tuấn Ngọc.

HLV Tuấn Hưng cứu Duy Đạt.

HLV Tuấn Ngọc cứu Xuân Đạt.

HLV Hồ Hoài Anh chưa “ra quân” vẫn dang rộng vòng tay, trao thêm cho Nguyễn Cathy - học trò Tuấn Hưng một cơ hội bước tiếp.

Huấn luyện viên Thanh Hà “chốt sổ” đội hình sau vòng Đối đầu với 6 thành viên, không dùng đến quyền cứu hay cướp trong bất cứ tiết mục nào.

HLV Thanh Hà không dùng đến quyền cứu thí sinh, bước vào vòng Đo ván với 6 học trò.

HLV Hồ Hoài Anh cứu Nguyễn Cathy.

Tuần sau, sẽ đến lượt các chiến binh của team HLV Hồ Hoài Anh bước vào vòng thi đặc biệt trước khi chính thức được thử thách trên sân khấu Đối đầu. Đừng quên đón xem tập 8 Giọng hát Việt 2019 lúc 21h15 Chủ nhật 2/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất