Giải Trí

Tập 2 The Voice Kids 2019: Lưu Thiên Hương nếm mùi bị CHẶN, Hương Giang khoe trình tiếng Anh chuẩn hoa hậu quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh The Voice Kids 2019 càng bộc lộ "tài không đợi tuổi", 6 vị HLV càng phải tung hết chiêu trỏ, chiến thuật quà tặng để có được đội hình ưng ý nhất.

Tập 2 vòng thi Giấu mặt - The Voice Kids 2019 lên sóng tối nay tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành thí sinh gay cấn và vui nhộn của 3 cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Các nhân tố sáng giá của Giọng hát Việt nhí càng bộc lộ “tài không đợi tuổi”, 6 vị huấn luyện viên càng phải tung hết chiêu trỏ, chiến thuật quà tặng để có được đội hình ưng ý nhất.

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lần đầu nếm mùi bị chặn ở vòng Giấu mặt.

Thất thế trong tập phát sóng đầu tiên, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương chắc chắn phải lăn xả và quyết liệt hơn khi tranh giành với đội bạn. Tuy vậy, hành trình tìm kiêm nhân tài của cặp đôi thầy trò chẳng hề dễ dàng vì họ là đội thứ 2 bị chặn trên sân khấu Giấu mặt và phải răn sức thuyết phục thí sinh dùng quyền Phá chặn. Liệu ai đã ấn nút Block “chia cắt tình bạn” này và gương mặt “chiếm spotlight” với nút chặn sẽ chọn về đội của HLV nào?

Bị 2 đội bạn dè chừng vì nói nhiều và “càng nói càng hay”, huấn luyện viên Hương Giang hết lần này đến lần khác chứng tỏ khả năng thuyết phục thí sinh “không phải dạng vừa”. Khi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh thể hiện sự tự tin trước thí sinh hát nhạc ngoại, Hương Giang duyên dáng khẳng định: “Cô là hoa hậu quốc tế, phải nói tiếng Anh. Con thích nói gì nào? Hello, how are you? Come to me. Con phải về đội cô thôi con ơi“.

Hương Giang “dìm hàng” phong cách thời trang lạc quẻ của đội bạn.

Về phong cách ăn mặc và thẩm mỹ thời trang, Hương Giang cũng chẳng có đối thủ. Miss International Queen 2018 hóm hỉnh “bóc trần” độ lạc quẻ váy áo của 2 đội bạn: Lưu Thiên Hương là cảnh sát đi với “cậu bé mùa đông” Ali Hoàng Dương, “Tuxedo mặt nạ” Dương Khắc Linh lại sánh đôi cùng Bạch Tuyết - Phạm Quỳnh Anh. Liệu 2 “bông hoa nhỏ” Hương Giang và Dương Cầm với sự ăn ý và quyết tâm cho một lần nữa chiếm ưu thế trên sân khấu vòng Giấu mặt?

Trong tập 2, giọng ca nhí được so sánh với quán quân Thiện Nhân, hiện tượng mạng sở hữu các MV Bolero triệu view cũng như những tài năng nhỏ tuổi với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau chắc chắn sẽ mang đến hàng loạt phần thi Giấu mặt ấn tượng. Đừng quên đón xem chương trình The Voice Kids lên sóng tối nay 27/7 lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Giọng hát Việt nhí tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất