Giải Trí

'Tẩm ngẩm tầm ngầm' nhưng khi cần Tuấn Ngọc vẫn 'tung chiêu độc' khiến Tuấn Hưng 'ngậm ngùi' mất thí sinh

Đặng Ngân
Chia sẻ

"Gừng càng già càng cay" là danh ca Tuấn Ngọc chứ còn ai vào đây nữa!

Đảm nhận vị trí “ghế nóng” của The Voice - Giọng hát Việt 2019, HLV Tuấn Ngọc khiến các khán giả yêu thích chương trình không khỏi hào hứng và trông chờ sự xuất hiện của anh. Những tưởng vị danh ca nổi tiếng thâm trầm, ít nói này sẽ “lép vế” trước những người đồng nghiệp “hoạt ngôn” hơn, nhưng không. Giọng hát Riêng một góc trời không chỉ “tung hứng” rất nhịp nhàng cùng 3 HLV còn lại mà còn “xuất chiêu độc” khiến Tuấn Hưng phải ngậm ngùi mất thí sinh vào tay anh. Tuấn Ngọc thản nhiên chia sẻ: “Thật sự lúc nãy có gặp cậu ấy trong toilet, tôi đã năn nỉ cậu ấy vào đội của mình rồi” khiến mọi người bật cười thích thú. Tuấn Hưng gật gù: “Bác Ngọc cứ đi chậm chậm mà bắt toàn gà chiến thôi“.

Đừng nghĩ Tuấn Ngọc điềm đạm, ít nói thì sẽ thiếu đi những khoảnh khắc thú vị.

Nam ca sĩ cũng hài hước “ra trò” đấy nhé!

Clip: Tuấn Ngọc dùng chiêu “độc” thuyết phục thí sinh về team của mình.

Tuấn Ngọc được biết đến là một “cây đa, cây đề” trong làng nhạc Việt, thế nên việc anh đồng ý đảm nhiệm vai trò dẫn dắt thí sinh tại The Voice 2019 khiến không chỉ khán giả mà các bạn trẻ cũng cực kỳ thích thú. Thử nghĩ xem còn gì tuyệt hơn khi được một danh ca với sự nghiệp vững chắc cùng “gia tài âm nhạc” đồ sộ truyền lại những kinh nghiệm quý báu để theo nghề. Chia sẻ về vai trò mới, Tuấn Ngọc cho hay: “Tôi không “tự phụ” vào việc hát của mình nhưng hoàn toàn tin tưởng bản thân có thể dẫn dắt các thí sinh đi đến cùng với kinh nghiệm nhiều năm tự học và trưởng thành từ ban nhạc của anh em trong gia đình đến lúc có được những thành tựu như hôm nay”. 

Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019. Cùng theo dõi HLV Tuấn Ngọc sẽ tiếp tục tung “chiêu độc” gì để thuyết phục thí sinh cũng như dẫn dắt các học trò của mình tiến đến ngôi vị cao nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất