Giải Trí

Tâm đắc khi hợp tác cùng Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng hóm hỉnh: 'Phải chăng chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau?'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chia sẻ của HLV Tuấn Hưng về danh ca Tuấn Ngọc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trở lại “ghế nóng” The Voice - Giọng hát Việt 2019, Tuấn Hưng là một trong những nhân tố thú vị thu hút khán giả bên cạnh 3 HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh. Sau quãng thời gian làm việc chung, mới đây, giọng hát Nắm lấy tay anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng danh ca Tuấn Ngọc cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với mở đầu hóm hỉnh: “Người ta có câu: chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau. Điều đó phải chăng là có thật“. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng cho hay bản thân cảm thấy vinh dự khi được ngồi chung “ghế nóng” cùng những người đồng nghiệp tài năng này.

Danh ca Tuấn Ngọc được biết đến là thần tượng lâu năm của ông bố 2 con, thậm chí anh từng tuyên bố sẽ đổi cách xưng hô và gọi “đàn anh” bằng thầy. Tuấn Hưng bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Một danh ca mà khi mình còn là một cậu bé thì Chú đã là 1 Ngôi Sao. Mấy chục năm qua Chú vẫn luôn giữ phong độ và giọng hát của mình. Hơn chục năm trước mình bắt đầu qua Mỹ trình diễn và đã được hội ngộ Chú . Và rồi bây giờ , vinh dự khi được làm việc chung với Chú. Nhìn thấy và học được Chú nhiều điều : Điềm Đạm và Sâu Lắng“.

Phần nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cả hai vốn là những người bạn thân thiết nhưng vẫn không khỏi khiến Tuấn Hưng bất ngờ về tài năng: “Một nghệ sỹ tài hoa trong làng nhạc Việt. Trình độ và Tài năng thiên phú ngoài âm nhạc còn là độ bao quát thực tế. Cậu ấy đã đi những bước dài mà chỉ khi quay lại làm việc chung sau 4 năm tôi mới giật mình kinh ngạc. Cậu ấy cũng là ân nhân khi đã xuất hiện kịp thời cứu sự nghiệp của tôi hồi cuối tháng 10 vừa qua. Nói như 1 cái máy, không vấp chữ nào, không lộn xộn ý tứ, hẳn phải là người thông minh đến nhường nào“.

Tuấn Hưng cho hay bản thân rất tâm đắc về sự kết hợp làm việc cùng 2 người đàn ông tài giỏi như Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh. Nam ca sĩ mong muốn sẽ tạo nên một sự khác biệt về màu sắc trên “ghế nóng” The Voice năm nay, mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 để xem 3 vị HLV tài năng “tung hứng” và có những “nước cờ” độc đáo nào để thuyết phục thí sinh về với mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất