Giải Trí

Sở hữu 20 thí sinh nhưng chỉ có 5 tiết mục tại Vòng Đối đầu: HLV Hồ Hoài Anh sẽ phân chia thế nào?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cùng đón xem HLV Hồ Hoài Anh cùng các học trò sẽ mang đến điều bất ngờ gì tại sân khấu Vòng Đối đầu The Voice 2019 nhé!

Tập cuối cùng của Vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 2/6 tới đây thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu thích chương trình. Bởi lẽ đây sẽ là những trận đấu của riêng team Hồ Hoài Anh và theo những luật lệ do chính vị HLV này quy định, không cần phụ thuộc vào chương trình như những đội còn lại.

Teaser tập 8: Hé lộ trận cầu kinh điển của các thành viên team HLV Hồ Hoài Anh.

Mới đây, teaser tập 8 “lên sóng” đã hé lộ những tiết mục của các thí sinh từ đội của HLV Hồ Hoài Anh như sau: Juky San - Huỳnh Công Luận, Cát Tiên - Trần Hà Thu - Nguyễn Thị Trang, Nho Khoa - Tùng Hiếu - Vũ Thịnh - Đình Quân, Nhóm S2 và nhóm MYSTERY, Bảo Trân - Tùng Anh - Khánh Linh - Thùy Dương.

Với sự đa dạng từ cách phân chia, dàn dựng sân khấu cũng như yêu cầu khắt khe từ HLV Hồ Hoài Anh hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm thi đầy kịch tính!

Juky San - Huỳnh Công Luận

Cát Tiên - Trần Hà Thu - Nguyễn Thị Trang

Nho Khoa - Tùng Hiếu - Vũ Thịnh - Đình Quân

Nhóm S2 và nhóm MYSTERY

Bảo Trân - Tùng Anh - Khánh Linh - Thùy Dương

Trước khi đến với sân khấu Vòng Đối đầu The Voice 2019, các thí sinh của HLV Hồ Hoài Anh đã được anh đưa đến khuôn viên KTX Đại học Quốc gia để tổ chức một buổi biểu diễn tại đây, tạo cơ hội cho họ tiếp thu kinh nghiệm thực tế đồng thời chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất. Tuy gặp phải không ít trở ngại vì thời tiết xấu nhưng thầy trò HLV Hồ Hoài Anh đã có một buổi biểu diễn thành công, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các sinh viên nơi đây!

Trải qua một buổi biểu diễn thực tế, sau đó tiến lên sân khấu Vòng Đối đầu nhưng kết thúc teaser tập 8, HLV Hồ Hoài Anh vẫn tiếp tục đưa ra một thử thách cuối cùng cho các thí sinh. Đó sẽ là gì và liệu đã ai sẽ là những “chiến binh” an toàn bước tiếp vào vòng Đo ván? Câu trả lời sẽ có vào tập phát sóng cuối cùng của Vòng Đối đầu lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất