Giải Trí

Sau tập 1 - The Voice 2019, Vũ Cát Tường nhắn nhủ… tuyệt chiêu: 'Phải thuộc bài đã, rồi mới 'chơi đùa' cùng âm nhạc!'

K.
Chia sẻ

Dành nhiều tình cảm cho Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường cũng không quên nhắn nhủ các thí sinh năm nay đôi điều khi chặng hành trình mang tính bước ngoặt của từng bạn chính thức bắt đầu.

Sau tập 1 - The Voice 2019, Vũ Cát Tường có những chia sẻ dành riêng cho các thí sinh năm nay: “Đầu tiên, bạn phải thuộc bài, xong mới đến chuyện chơi với âm nhạc, rồi cuối cùng là “chơi” cùng khán giả. Khi bạn lên sân khấu thì phải làm chủ được giọng hát của mình, rồi mới tới chuyện biểu diễn, “cháy” trên sân khấu thì phải thoải mái - để đạt được điều đó, phải tập luyện rất nhiều. Nhưng điều này là phải tích góp theo từng ngày từng tháng, chứ không phải là một lần là có hết được.”

Xuất phát điểm tại The Voice mùa 1 và 2, Vũ Cát Tường có lẽ là Á quân thành công nhất của sân chơi đình đám này khi không ngừng cố gắng và phát triển vượt bậc hậu thi thố, để khẳng định bản thân và vị thế trên đường đua Vpop đầy khốc liệt. Ở Vũ Cát Tường chính là sự can trường, quyết liệt và một thế giới âm nhạc được chắp bút bởi chính những trải nghiệm và sự nhảy cảm đầy tinh tế của nữ nghệ sĩ với nhân tình thế thái xung quanh.

Không ồn ào, không scandal, Vũ Cát Tường chăm chút cho từng sản phẩm của mình mỗi lần tái xuất đúng nghĩa là chăm “đứa con tinh thần” sao cho chỉn chu, riêng biệt và truyền đạt chính xác nhất thông điệp mình muốn lan tỏa đến khán giả.

Thấu hiểu tâm lý của một người đi thi, Vũ Cát Tường dặn dò: “Các bạn hãy chơi hết mình và xem đây như một cơ hội kiểm tra chính mình về giọng hát, bản lĩnh, khả năng về mọi thứ để biết bản thân thiếu - đủ ra sao để hậu thi thố mới là đường đua đích thực để học nhiều hơn, trau dồi nhiều hơn. May mắn cho các bạn rất nhiều khi bạn có bước đi đầu tiên là Giọng hát Việt - một bệ phóng rõ ràng là rất tốt so với những người khác. Chúc các bạn luôn là chính mình trên con đường chông gai phía trước!”

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé và cập nhật thông tin mới nhất tại SAOstar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất