Giải Trí

Sao Việt sở hữu giọng ca 'đớt' thì đã sao, hát vẫn hay và có cả kho hit 'triệu view'

An Nhiên
Chia sẻ

Điểm danh sao Việt sở hữu "giọng đớt" đặc trưng nhưng lại là chủ nhân của loạt hit đình đám.

Là những ngôi sao thành danh nhờ sở hữu loạt bản hit siêu khủng nhưng chẳng phải nghệ sĩ nào cũng thật sự là người có giọng ca trời phú - tròn vẹn, làng giải trí Việt không thiếu những nam, nữ ca sĩ sở hữu “giọng đớt” đặc trưng, chính bản chất giọng “không giống ai” này đã khiến người hâm mộ nhớ nhiều về họ.

Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ có chất giọng đặc biệt: Khiếm khuyết

Nhắc đến Hà Anh Tuấn, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một người đàn ông trải đời và cực kỳ lãng mạn, sức hút mà nam ca sĩ hấp dẫn đến mức cứ mỗi chương trình, mỗi liveshow được ra mắt đều “sold-out” trong vòng tích tắc. Mê mệt, thắm đẫm vị mật ngọt là những gì nhạc của Hà Anh Tuấn mang lại dù theo đuổi gu âm nhạc “kén” khán giả.

Hà Anh Tuấn

Mặc dù có cách phát âm bị “đớt” và đôi chỗ không rõ lời. Từng thừa nhận đây là một trong những điểm khiến âm nhạc của Tuấn đặc biệt hơn đối với người nghe. Nhưng bằng cách xử lý bài hát theo lối dung dị, nhẹ nhàng đã giúp anh tạo nên những bản hit “không tuổi”. Phần nhiều nam ca sĩ tập trung mang đến cảm xúc chân thật, tròn trịa trong mỗi phần trình diễn.

Bảo Thy và những kỉ niệm đứng trên sân khấu nghệ thuật đình đám một thời 

Bảo Thy là một trong những nữ ngôi sao gắn chặt với tuổi đời của thế hệ cuối 8x và nửa đầu 9x khi cô nàng sở hữu hàng loạt những ca khúc hit đình đám. Tất cả chúng đều trở thành dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của Bảo Thy cho đến sau này.

Bảo Thy

Dù thiên bẩm “thiên vị” ban cho nữ ngôi sao một giọng ca “hơi đớt”, nhưng bằng cách truyền tải đi cảm xúc ngọt ngào và tình cảm trong chất giọng đã giúp “công chúa bong bóng” dần làm chủ được giọng hát của mình và quên đi những khuyết điểm vốn có.

Wanbi Tuấn Anh - “Hoàng tử ballad” mãi mãi được trân trọng!

Nam nghệ sĩ vẫn mãi ở trong tim công chúng bởi những tình khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Đi cùng năm tháng kho nhạc hit của nam ngôi sao vẫn còn đó và trở thành “di sản” trong triệu trái tim người hâm mộ. Không thuộc lứa nghệ sĩ có giọng hát “bình thường” nhưng giọng ca “Cảm ơn” đã khiến khán giả lụi tim.

Wanbi Tuấn Anh

Hát ‘ngọng líu ngọng lô’ nhưng khuyết điểm này đã được Tuấn Anh làm phai mờ bằng màu sắc ngọt ngào, tình cảm và dạt dào cảm xúc của mình trong lúc thể hiện. Vượt lên tất cả, anh đã tận dụng rất tốt đặc điểm giọng hát để ghi dấu trong lòng khán giả mãi về sau.

Hát “giọng đớt” quả là điều khó khăn khi đứng trước khán giả, nhưng chính việc “sống thẳng” với khuyết điểm, biến nó trở thành điểm mạnh, Hà Anh Tuấn - Bảo Thy - Wanbi Tuấn Anh đã chứng minh sức hút đặc biệt của bản thân ở thị trường âm nhạc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất