Giải Trí

Sáng tạo luật chơi mới, dấu ấn 'độc quyền' Cross Battle của Giọng hát Việt 2018 chính thức được The Voice US 'áp dụng'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tín hiệu vui này khiến các fan của Giọng hát Việt không khỏi... nở mày nở mặt, khi có lúc The Voice US học hỏi từ phiên bản Việt của chương trình đình đám này!

Lần đầu tiên trong lịch sử The Voice có một phiên bản Cross Battle khốc liệt như thế xuất hiện tại Giọng hát Việt 2018: Thí sinh không biết ai là người sẽ “đo ván” cùng mình cho đến khi bước lên sân khấu với lá thăm ngẫu nhiên được bốc. Vòng thi vốn căng thẳng, trở nên cam go đỉnh điểm khi không ai ở trường quay - kể cả thí sinh, kể cả HLV biết được cặp đấu nào sẽ lên sân khấu “chinh chiến”.

Đây chính là đột phá “căng dây đàn” nhất từ trước đến nay trong mọi phiên bản The Voice khắp thế giới và trở thành một trong những dấu ấn độc đáo nhất của Giọng hát Việt 2018, khiến bộ sậu quyền lực, thí sinh và khán giả… thót tim, đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác và không thể không thừa nhận: Ồ, đây mới chính là… 100% thực tế!

[TRAILER] Vòng Đo ván The Voice 2018

Vòng Đối đầu của The Voice đã chính thức khép lại sau tập trình diễn ngày hôm nay với những thay đổi lớn trong đội hình của các HLV.Từ tuần sau, Giọng hát Việt 2018 bước vào vòng Đo ván - vòng thi gay cấn, áp lực và bất ngờ nhất trong lịch sử 5 mùa The Voice Vietnam với những luật chơi mới. Một vòng thi mà tính thực tế được áp dụng triệt để với chính các HLV và các thí sinh.Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng Đo ván sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày Chủ Nhật (22/7/2018)

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Chủ nhật, 15 tháng 7, 2018

Vòng Đo ván với luật chơi mới xuất hiện lần đầu tiên từ phiên bản Giọng hát Việt 2018…

… nay được The Voice US áp dụng ở mùa thi mới nhất.

Vòng thi “Đo Ván Chéo” này của phiên bản Việt thành công rực rỡ, đặt thí sinh vào một áp lực cần thiết để không chỉ thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội vàng để tôi luyện bản lĩnh, tinh thần thép của một “chiến binh” luôn luôn vững vàng, quyết đấu trong mọi “đường đua” kể cả không được biết trước đối thủ là ai. Vì lẽ đó, Đo Ván của Giọng hát Việt 2018 đã chứng kiến sự thăng hoa của cảm xúc: Rất nhiều giọt nước mắt từ bộ sậu HLV khi vô tình đưa những gương mặt tiềm năng nhất phải “đấu” nhau vì lá thăm rong ruổi, hoặc thật nhiều vỡ òa từ dàn thí sinh khi phát hiện người “đo ván” với mình là ai, rồi sự… giật thon thót của khán giả dõi theo từng tiết mục khi không biết thí sinh mình yêu thích sẽ… đi về đâu trước những đối thủ phút 89 như thế!

Minh Ngọc - Phương Thảo “tỷ muội tương tàn” khiến không chỉ 2 cô gái mà HLV cũng phải bật khóc

Cùng hàng loạt màn đấu 'face to face'…

… đúng chất 'đo ván' - đấu trực tiếp, loại trực diện của Giọng hát Việt 2018

… mang đến cảm xúc thăng hoa nhất cho mùa 5 của The Voice!

Tiếng lành đồn xa, sự kịch tính và thành công của “phép thử” mang tên Cross Battle của Giọng hát Việt mùa 5 đã khiến các phiên bản khác trên khắp thế giới muốn học hỏi mà tiên phong là The Voice US mùa mới nhất - đã chính thức áp dụng “chiêu thức” này vào đường đua.

Tín hiệu đáng vui này cho thấy sự “thay da đổi thịt” không ngừng của Giọng hát Việt đã nâng tầm format gốc khi khán giả luôn tiếp tục có lý do để dõi theo sân chơi đình đám, có “tuổi thọ” dài nhất hiện nay mà không thôi được sự háo hức, tò mò: Rốt cuộc mùa mới, ban tổ chức sẽ lại mang đến những “tuyệt chiêu” gì? Luật mới nào nữa sẽ quyết định kết quả chung cuộc?

Còn chần chừ gì mà không dõi theo The Voice 2019 lên sóng vào 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 để khám phá Giọng hát Việt mùa 6 lại có luật mới đột phá gì! Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về cuộc thi tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất