Giải Trí

Team Thanh Hà: Ra mắt dàn 'chiến binh tuyệt đỉnh', quyết tâm bùng nổ sân khấu vòng Đối đầu - The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Vòng Giấu mặt The Vocie 2019 khép lại, đội hình đầy đủ của HLV Thanh Hà chính thức ra mắt, hứa hẹn là những "chiến binh" đáng gờm khiến các đội khác dè chừng!

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã khép lại, HLV Thanh Hà cũng đã chiêu mộ được những nhân tố sáng giá của mùa giải năm nay để hoàn thiện đội hình “không phải dạng vừa” của mình.

Với việc giữ phong độ ổn định ở mỗi tập phát sóng, HLV Thanh Hà cứ “chậm mà chắc” mang về cho đội những “chiến binh” tiềm năng và đa dạng về màu sắc âm nhạc. Cuối cùng, đội hình 10 thành viên của nữ HLV đã chính thức lộ diện đến khán giả và hứa hẹn sẽ mang đến những màn Đối đầu hấp dẫn.

Toàn đội hình của team Thanh Hà trong bộ ảnh ấn tượng

Để có được cơ hội trở trở thành một “chiến binh” đội HLV Thanh Hà, thí sinh tham gia The Voice 2019 trước tiên phải có sự “biến hoá khôn lường” trong giọng hát và phong cách biểu diễn. “Chị không muốn chỉ dừng ở hát hay, chị muốn các bạn phải luôn đổi mới và phá cách trong âm nhạc, để làm cho người nghe cảm thấy cũng là bài hát đó nhưng nó lại mang một lớp áo, mới mẻ hơn và có nhiều điều thú vị hơn” là những gì nữ HLV đã chia sẻ tại The Voice 2019.

Trước khi bước vào vòng Đối đầu đầy cam go sắp tới, HLV Thanh Hà nhắn nhủ: “Giữ gìn sức khoẻ, tự tin là mình đã vào đội của Thanh Hà và hãy luôn chuẩn bị tư thế để chiến đấu trong vòng tới, đặc biệt là đừng lo sợ, vì lo sợ sẽ làm mất tinh thần. Mình đừng coi thường người khác nhưng mình cũng phải nâng cao mình lên và chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng cho những thử thách của cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi cũng luôn nhắc nhở các bạn phải chuẩn bị thật nhiều vốn liếng về bài hát, nghe nhiều nhạc để vì nghe chính là học”.

Bên cạnh sự cố gắng của thí sinh, HLV Thanh Hà cũng “vất vả” khi luôn phải suy nghĩ và tính toán về cách dàn những tiết mục thật hay nhưng cũng cân sức với khả năng của từng bạn: “Ngay tối hôm qua, khi vừa bước lên xe, ngã lưng trên ghế thì tôi đã bắt đầu suy nghĩ sẽ chọn bài hát nào cho thí sinh nào và cách dàn dựng cho tiết mục đó ra sao. Quan trọng nhất, tôi đã nhờ những người cố vấn, bạn bè, đồng nghiệp - những người mà tôi tin tưởng để giúp đỡ và gợi ý thêm cho tôi. Nói chung, tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất dành cho các thí sinh trong team Thanh Hà”.

Chàng hot boy Bùi Tuấn Anh sở hữu chất giọng ấm áp và nhiều tình cảm chính là mảnh ghép đầu tiên của đội HLV Thanh Hà. Từng bị chê hát dở, nhưng với đam mê âm nhạc, anh chàng đã không ngừng rèn luyện để có thể được đứng trên sân khấu The Voice 2019 và trở thành một trong những “chiến binh” của team Thanh Hà.

Tuấn Anh

Những “chiến binh” sở hữu chất giọng đầy nội lực, kĩ thuật xử lý ca từ tinh tế và giọng ca chuyên chở nhiều cảm xúc, cũng đều lần lượt được nữ HLV chiêu mộ để hoàn thành bức tranh âm nhạc của đội mình.

Cô gái “trending” Bảo Yến gây sốt với màn dự thi Giấu mặt của mình, nhiều khán giả cho rằng, cô nàng sẽ là một đối thủ đáng gờm của chương trình năm nay.

Bích Tuyết sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát đầy cảm xúc

Bên cạnh đó, có những “chiến binh” HLV Thanh Hà đã rất vất vả để có thể mang về đội mình khi phải “tranh giành” với các HLV khác.

Cô gái “nút chặn” Bích Trâm

Sở hữu chàng trai Đức Trường quả thật là một điều không dễ dàng. HLV Thanh Hà đã bị HLV Tuấn Hưng chặn ngay khi quay ghế lại nhưng thật may mắn cho chị vì đó lại là cú “chặn hụt”.

Bên cạnh đó là những gương mặt trẻ nhưng lại rất tiềm năng khi sở hữu chất giọng đặc biệt và có phong cách trình diễn tự tin và ấn tượng khi làm chủ hoàn toàn sân khấu khi tham gia vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Xuân Đạt

Châu Nhi

Một màu sắc âm nhạc đặc biệt nhất của đội Thanh Hà chính là chàng rocker Hoài Vũ. Dù khác biệt so với đội hình, nhưng anh chàng cũng sẽ là một ẩn số thú vị tại The Voice năm nay.

Hoài Vũ.

Và cuối cùng là hai Boy band “đốn tim” khán giả bởi không chỉ có được ngoại hình điển trai và sáng sân khấu mà còn sở hữu chất giọng đẹp và rất nhiều tiềm năng tiến xa tại chương trình năm nay.

DOMINIX

INNO.

Đội hình chính thức của HLV Thanh Hà có lẽ sẽ khiến các đội khác phải luôn “trông chừng” vì sở hữu những màu sắc âm nhạc vô cùng tài năng và nổi bật. Bên cạnh đó, với tình thần “quyết chiến” của từng thành viên và “chiến lược” kĩ lưỡng, chắc chắc vòng Đối đầu sắp tới của team HLV Thanh Hà sẽ có nhiều tiết mục bùng nổ sân khấu!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn song đấu đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng tuyệt vời của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất