Giải Trí

Vì sao Tuấn Ngọc nhầm lẫn CỨU - CƯỚP, Hồ Hoài Anh 'ngồi không' suốt 3 tập The Voice 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người trong cuộc là danh ca Tuấn Ngọc cũng nhầm lẫn giữa 2 nút bấm quyền lực. Vậy khi nào chọn thí sinh team khác về đội là CỨU và tranh giành thế nào là CƯỚP tại The Voice 2019?

Giọng hát Việt 2019 đã bổ sung thêm luật chơi mới mang tên GHẾ CHỜ ở 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng để tạo thêm cơ hội cho một nhân tố trụ lại với HLV của mình dù đã bị loại sau màn trình diễn trên sân khấu. Sự xuất hiện của ghế chờ phân chia quyền giữ một thí sinh của team khác với một HLV thành 2 trường hợp: Cứu và Cướp.

Những tưởng sẽ nắm rõ luật chơi để có được 7 chiến binh xuất sắc nhất sau vòng Đối đầu nhưng người trong cuộc là danh ca Tuấn Ngọc cũng nhầm lẫn giữa 2 nút bấm quyền lực. Vậy khi nào chọn thí sinh team khác về đội là CỨU và tranh giành thế nào là CƯỚP?

Xem ngay luật chơi độc đáo của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 tại đây.

Sau vòng thi Đối đầu, bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng sẽ có 7 thí sinh trong đội: 5 thí sinh chiến thắng, 1 gương mặt trụ trên ghế chờ đến cuối đêm thi và 1 nhân tố chọn từ đội khác.

Khi huấn luyện viên Tuấn Ngọc xác nhận “cướp” Xuân Đạt, MC Phí Linh đã nhắc nhở nam danh ca đây là trường hợp cứu, bởi vì “Cướp là khi thí sinh được đưa vào ghế chờ. Cứu là khi thí sinh không được chọn“.

Như vậy, quyền CỨU được sử dụng khi thí sinh bị loại và không được đưa vào ghế chờ. Nếu có hơn 1 HLV lựa chọn, chính thí sinh đó sẽ chọn đội mới cho bản thân mình và chắc chắn 100% được vào vòng Đo ván.

Màn CƯỚP thí sinh sẽ diễn ra khi thí sinh được HLV đưa vào ghế chờ nhưng vẫn nhận được tình cảm của các HLV còn lại. Nút chọn lúc này sẽ không còn ý nghĩa cứu mà đúng nghĩa tranh giành - cướp.

Thí sinh sẽ lựa chọn 1 trong 2 cơ hội cho chính bản thân mình: Hoặc là chấp nhận “được cướp” sẽ 100% vào vòng Đo ván nhưng ở 1 team khác, hoặc là từ chối quyền cướp để vào ghế chờ nhưng lại có thể bị chính HLV của mình loại và thay thế bằng 1 đồng đội khác bất cứ lúc nào.

Giữ lại thí sinh không vào ghế chờ gọi là CỨU.

Tranh giành thí sinh được mời vào ghế chờ - chính là CƯỚP.

Trong tập 5 vòng Đối đầu, Bích Trâm được huấn luyện viên Thanh Hà đưa vào ghế chờ nhưng cả 2 đồng nghiệp Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng vẫn muốn tranh giành tạo nên màn CƯỚP thí sinh đầy kịch tính. Cuối cùng, Bích Trâm chọn ngồi vào ghế chờ và vẫn an toàn đến cuối tập 6.

Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng CƯỚP Bích Trâm nhưng không thành công trong tập 5 vòng Đối đầu.

Thí sinh Xuân Đạt được danh ca Tuấn Ngọc chọn về đội khi suýt bị loại trên sân khấu Đối đầu.

Đây cũng là ca CỨU thí sinh thành công đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt năm nay.

Tương tự như Bích Trâm, Bo Bắp cũng được huấn luyện viên Tuấn Ngọc đưa vào ghế chờ và khiến Thanh Hà - Tuấn Hưng ấn nút CƯỚP. Tuy vậy, Bo Bắp từ chối cơ hội 100% vào vòng Đo ván và quyết tâm thử sức nóng của chiếc ghế chờ để được trụ lại team Tuấn Ngọc.

Thanh Hà và Tuấn Hưng ấn nút CƯỚP…

… nhưng Bo Bắp vẫn nhất quyền ở lại với HLV Tuấn Ngọc, “chạy ngay đi” vào ghế chờ.

Một thắc mắc khác của những fan yêu thích Giọng hát Việt 2019 chính là vì sao suốt 2 tập qua, các thí sinh của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh không tham gia thi Đối đầu. Sự thật là 13 thí sinh và 2 nhóm nhạc được chọn về đội nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng sẽ có 1 vòng đấu loại riêng biệt, với luật chơi cũng “chẳng đụng hàng” sẽ lên sóng sau tất cả phần thi của 3 đội bạn.

Team HLV Hồ Hoài Anh sẽ thi riêng với luật chơi “chẳng đụng hàng”.

Từ 15 thí sinh, HLV Hồ Hoài Anh có thể chọn lựa số học trò vào vòng Đo ván theo chiến thuật riêng biệt.

Xuân Đạt & Châu Nhi - Tân Thời.

Đây là luật chơi tạo điều kiện cho huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chọn ra những nhân tố xuất sắc nhất từ 20 bạn trẻ được trao cơ hội ở vòng Giấu mặt. Hình thức thi, cách thức lựa chọn thí sinh không bị ảnh hưởng bởi áp lực của vòng Đối đầu nhưng chắc chắn sẽ mang đến vô số tình tiết bất ngờ, gay cấn.

Hãy đợi đến cuối vòng Đối đầu xem team HLV Hồ Hoài Anh sẽ “tung chiêu” gì và chọn thí sinh thế nào?

Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 26/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất