Giải Trí

Quang Thắng: 'Rất khó để tìm diễn viên thay thế dàn cast Táo quân hiện tại'

Trang Huyền
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ gạo cội như Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng đã tiết lộ về chương trình Táo quân năm nay.

Mới đây, sự kiện ra mắt sitcom Có giời mới biết diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội quen thuộc như Minh Hằng, Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng,… Bên cạnh những tiết lộ về sitcom, dàn ngôi sao cũng chia sẻ về Táo quân - chương trình truyền hình được mong đợi nhất nhì cuối năm 2017.

Nói về Táo quân, Quang Thắng cho biết anh rất mong muốn tìm được dàn cast kế nghiệp các diễn viên hiện tại vì bản thân đã hơn 50 tuổi, nhiều nghệ sĩ như Chí Trung, Quốc Khánh cũng ngoài 50, 60 tuổi. Tuy nhiên, điều này hiện tại rất khó khăn. “Không phải ai cũng được chọn vào dàn diễn viên Táo quân, có người muốn cũng không được” - anh nói.

“Nhiều bạn trẻ tham gia 'Táo quân' với tâm lý chủ quan, không trau dồi kĩ năng nghề, chỉ muốn xong để đi kiếm tiền ở ngoài. Muốn được khán giả công nhận, học thuộc lời thôi đâu đã đủ? Chuyện này là có thật và là thực tế đáng buồn” - Quang Thắng bổ sung.

Đảm nhiệm nhiều vai Táo “khó nhằn”, phải nhớ nhiều thuật ngữ chuyên môn, số liệu như Táo Giao thông, Táo Giáo dục, Táo Kinh công,… Quang Thắng chia sẻ Táo Quy hoạch năm 2014 là vai diễn khiến anh “khốn đốn” nhất khi không những phải thuộc con số mà còn phải chính xác đến hàng đơn vị.

Về vai Táo Kinh công năm 2017, nam diễn viên cho rằng nguyên nhân được chọn có lẽ là do tính cách chân thật, thẳng thắn. Điều này giúp anh dễ dàng vào vai và không cần “diễn” quá nhiều. Nhận xét về các diễn viên trong Táo quân, Quang Thắng dành lời khen ngợi cho Công Lý. Anh cho rằng “cô Đẩu” là người giỏi nhất vì luôn dẫn dắt cho bạn diễn trong các tình huống gây cười.

Tiết lộ về chương trình, Vân Dung chia sẻ các diễn viên đều có mối quan hệ thân thiết. “Chúng tôi không bao giờ có mâu thuẫn. Đôi khi tranh luận nhưng chỉ là trong lúc tập luyện, sau đó lại đi ăn cùng nhau như bình thường” - cô nói.

Xuất hiện tại họp báo, nghệ sĩ Chí Trung cũng cho biết anh đã nhận được lời mời từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, lịch tập Táo quân diễn ra từ ngày 10/1. Chương trình năm nay dự kiến quay ở Cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất